Dàn sao trẻ đổ bộ Monsoon Music Festival 2015

08:42 | 09/09/2015

1,542 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong Monsoon Music Festival 2015 (Lễ hội âm nhạc quốc tế gió mùa) sẽ có sự hiện diện của rất nhiều ngôi sao trẻ trong và ngoài nước. 

Năm nay, MMF 2015 sẽ diễn ra trong bốn ngày từ 8 đến 11/10 tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội, với sự tham gia của hơn 200 nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế, vẫn do nhạc sĩ Quốc Trung làm tổng đạo diễn. Thông điệp chính của MMF 2015 là nâng cao ý thức văn hóa ứng xử trong cộng đồng.

Các nghệ sĩ Việt Nam tham dự Lễ hội âm nhạc quốc tế gió mùa là nhiều gương mặt nghệ sĩ và nhóm nhạc trẻ như: Uyên Linh, Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Trung Quân, Tiên Tiên, Phạm Anh Khoa, Đông Hùng, Tạ Quang Thắng, Kimmese, Thái Châu, Trần Toàn K300, Lê Cát Trọng Lý, dàn nhạc giao hưởng trẻ Maius Philharmonic, nhóm Spacespeakers, ban nhạc rock trẻ PAK Band…

tin nhap 20150908233735
Monsoon Music Festival 2014

Các nghệ sĩ, nhóm nhạc nước ngoài tham dự MMF 2015 đến từ nhiều quốc gia: nghệ sĩ Zara McFarlane (Anh); Catfish (Pháp); Thomas Oliver (News Zealand); DJ Shinichi Osawa (Nhật Bản); nhóm From the airport (Hàn Quốc)…

cu dup cua nhac si quoc trung

Cú đúp của nhạc sĩ Quốc Trung!

Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến lần 10/2015 của báo Thể thao & Văn hóa (TTXVN) đã diễn ra tối 6/4 tại nhà hát TP.HCM. Tại đây, BTC đã trao giải 7 hạng mục được gồm: Bài hát của năm, Nghệ sĩ mới của năm, Album của năm, Chuỗi chương trình của năm, Chương trình của năm, Nhạc sĩ của năm và Ca sĩ của năm.

quo c trung ta o die m nha n cho gio mu a

Quốc Trung tạo điểm nhấn cho "Gió mùa"

Liên hoan âm nhạc quốc tế Gió mùa 2014 – Monsoon Music Festival 2014 lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội với sự tham gia của các nghệ sĩ tài năng của Việt Nam và quốc tế.

nhac si quoc trung phai song co trach nhiem

Nhạc sĩ Quốc Trung: Phải sống có trách nhiệm

Sau khoảng thời gian xuất hiện trên truyền hình dày đặc, nhạc sĩ Quốc Trung rút lui về hậu trường và lại cần mẫn với công việc của người làm sản xuất. Theo NSND Trung Kiên, đó mới là mảng “đúng chất” của con trai mình. Nhưng nhạc sĩ Quốc Trung thì lại luôn cho rằng, có trách nhiệm đóng góp với nền âm nhạc, với mảnh đất nuôi dưỡng anh như ngày hôm nay, anh biết ở mỗi thời điểm mình nên lựa chọn ra sao. Năng lượng Mới có cuộc trò chuyện với Quốc Trung sau khi “Giai điệu tự hào”, một chương trình mà anh làm Giám đốc sản xuất phát sóng được 3 số, với nhiều tranh luận “ra trò”.

Đặc biệt, MMF 2015 có sự tham dự của ca sĩ Joss Stone - “nữ hoàng RnB/Soul của Anh Quốc” - vào tối 10-10. Cô được coi là nữ nghệ sĩ đương đại thành công hàng đầu tại nước Anh, với năm lần được đề cử giải Grammy và đã giành giải thưởng danh giá Grammy lần thứ 49 dành cho phần trình diễn RnB đôi xuất sắc nhất.

tin nhap 20150908233735
Tóc Tiên, Hoàng Thùy Linh, Uyên Linh sẽ tham gia MMF 2015

MMF lần đầu tiên được tổ chức tại Hà Nội vào tháng 10/2014, đã thu hút được hàng vạn công chúng thủ đô đến tham dự suốt ba đêm nhạc. Lễ hội âm nhạc quốc tế Gió Mùa chắc chắn đã và đang trở thành một sự kiện thường niên của thủ đô Hà Nội. Ở đó, người yêu nhạc được hoà mình cùng âm nhạc, được tích luỹ nhiều hơn ý thức về văn hoá ứng xử cộng đồng, về những thông điệp cuộc sống ý nghĩa, và một hành trình mới lại tiếp tục cùng MMF 2015.

Anh Anh