Đàm Thu Trang hạnh phúc khoe món quà Subeo tặng ngày 20/10

15:38 | 20/10/2019

1,342 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang hạnh phúc chia sẻ hình ảnh về món quà bất ngờ của Subeo dành tặng mình trong ngày 20/10.

Nhân ngày 20/10, Đàm Thu Trang hạnh phúc chia sẻ hình ảnh món quà được tặng từ Subeo và Cường Đô La. Đàm Thu Trang tạo dáng nhí nhảnh bên cạnh lẵng hoa và cùng chiếc bánh kem in dòng chữ: "Subeo chúc mừng mẹ Trang 20/10". Bà xã Cường Đô La hạnh phúc viết: "Love you so much... #myhusband #myson #withlove".

dam thu trang hanh phuc khoe mon qua subeo tang ngay 2010
dam thu trang hanh phuc khoe mon qua subeo tang ngay 2010
Đàm Thu Trang hạnh phúc khoe món quà được chồng và Subeo tặng

Hình ảnh của Đàm Thu Trang đăng tải nhanh chóng nhận được sự yêu mến của khán giả và nhiều người tỏ ra thích thú vì mối quan hệ của cô cùng con trai riêng của Cường Đô La ngày càng thân mật, khăng khít.

Trước khi về chung một nhà với Cường Đô La vào tháng 7 vừa qua, Đàm Thu Trang cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh đi chơi đầy vui vẻ cùng chồng và Subeo. Trong lễ cưới của cô, Subeo kết thúc chuyến đi chơi ở Mỹ sớm để về tham dự.

dam thu trang hanh phuc khoe mon qua subeo tang ngay 2010
dam thu trang hanh phuc khoe mon qua subeo tang ngay 2010
Đàm Thu Trang có mối quan hệ khá thân thiết với con trai riêng của chồng và Hồ Ngọc Hà

Trong một lần trả lời truyền thông, Đàm Thu Trang cũng cho biết mối quan hệ của cô và con trai của chồng khá thân thiết nhưng cô khẳng định không can thiệp vào việc dạy con của chồng bởi theo cô, Subeo chỉ có một người mẹ ruột là Hồ Ngọc Hà. Trong lần sinh nhật Subeo cách đây không lâu, cô chia sẻ ảnh ôm cậu bé từ phía sau và viết: "Happy Birthday, my babe monkey, I love you".

Được biết sau khi kết hôn cùng Cường Đô La, chân dài xứ Lạng rời showbiz và tập trung phụ giúp chồng trong công việc kinh doanh, chăm sóc gia đình.

Tuấn Minh

dam thu trang hanh phuc khoe mon qua subeo tang ngay 2010Cường Đô La đưa Đàm Thu Trang và con trai đi du lịch sau lễ cưới
dam thu trang hanh phuc khoe mon qua subeo tang ngay 2010Cường Đôla hôn say đắm Đàm Thu Trang trong lễ cưới
dam thu trang hanh phuc khoe mon qua subeo tang ngay 2010Cường Đôla ân cần chăm sóc Đàm Thu Trang trong lễ cưới