Bình Phước:

Đâm chết người vì bị đuổi khỏi phòng trọ

06:45 | 19/06/2019

1,158 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều 18/6, Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang tiến hành di lý nghi can Lưu Trường Thọ (18 tuổi, ngụ xã Diễn Phú, huyện Diên Khánh, tỉnh Khánh Hòa) từ Khánh Hòa về Bình Phước để phục vụ công tác điều tra vụ án giết người vừa xảy ra trên địa bàn.
bi duoi khoi phong tro nam thanh nien dam chet nguoiHà Nội: Nam thanh niên sát hại bạn gái rồi cướp xe máy
bi duoi khoi phong tro nam thanh nien dam chet nguoiGhen tuông mù quáng, dùng dao đâm chết tình địch
bi duoi khoi phong tro nam thanh nien dam chet nguoiChồng đâm vợ giữa đường rồi tự sát vì ghen

Vụ án mạng xảy ra vào khuya 16/6, tại một phòng trọ thuộc khu phố Tân Trà 1, phường Tân Bình, TP Đồng Xoài (Bình Phước). Nạn nhân là P.T.T. (21 tuổi, trú thôn Hương Giang, xã Lộc Yên, huyện Hương Khê, Hà Tĩnh), là nhân viên làm thuê cho quán Ốc 10.000 ở TP Đồng Xoài.

bi duoi khoi phong tro nam thanh nien dam chet nguoi
Hiện trường nơi xảy ra án mạng. (Ảnh: Tiền Phong)

Theo thông tin ban đầu, ngày 13/6, Lưu Trường Thọ từ Khánh Hòa lên Bình Phước xin ở cùng phòng trọ với 2 người bạn Lý Thị Thảo (18 tuổi) và Hoàng Thanh Trang (19 tuổi, cùng là nhân viên của quán Ốc 10.000) để đi làm thuê.

Chiều ngày 16/6, Thảo và Trang giao chìa khóa phòng cho Thọ để đi về thăm nhà ở xã Bom Bo, huyện Bù Đăng (Bình Phước). Sau khi hai cô gái đi khỏi, Thọ dẫn thêm 2 người bạn (chưa rõ lai lịch) về phòng. Biết được sự việc, khoảng 22h cùng ngày, Thảo gọi điện nhờ bạn trai là P.T.T. đến đuổi những người này ra khỏi phòng.

Tại đây, giữa Tài và Thọ xảy ra lời qua tiếng lại dẫn tới xô xát. Thọ liền dùng dao nhọn đâm liên tiếp 4 nhát vào vai và bụng của T. khiến anh này gục ngã tại chỗ. T. được đưa đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu nhưng đến 10h ngày 17/6 thì tử vong.

Nhận được tin báo, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Bình Phước nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với Phòng Kỹ thuật hình sự và Công an TP Đồng Xoài tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Về phía Thọ, gây án xong, tên này chạy ra đường vứt tang vật rồi lấy đồ đạc, bắt xe khách về Khánh Hòa. Sau đó, Thọ đến Công an huyện Diên Khánh (Khánh Hòa) đầu thú.

Lâm Anh (t/h)