Đà Nẵng: Tin mới nhất vụ bố nguy kịch, mẹ và con tử vong

14:53 | 17/09/2018

385 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trưa 17/9, Bệnh viện Đà Nẵng cho hay, tình hình sức khỏe của bệnh nhân Đ.N.V. đang tiến triển tốt và bắt đầu có dấu hiệu nhận biết, cựa quậy chân tay.
tin moi vu bo nguy kich hai me con tu vong o da nangĐà Nẵng: Phát hiện toa thuốc tây trong vụ bố nguy kịch, mẹ và con tử vong
tin moi vu bo nguy kich hai me con tu vong o da nangĐà Nẵng: Thông tin chính thức vụ bố nguy kịch, mẹ và con tử vong

Như PetroTimes thông tin, gia đình anh V. cùng khoảng 10 gia đình khác từ TP HCM đến Đà Nẵng du lịch. Ngày 15/9, đoàn tham quan Hội An (Quảng Ngãi), sau đó trở về Đà Nẵng. Đến sáng 16/9 gia đình anh V. (gồm anh Đ.N.V. (29 tuổi) và vợ là V.T.N.M (27 tuổi), cùng con trai sinh năm 2014) được đưa vào Bệnh viện Hoàn Mỹ Đà Nẵng cấp cứu.

Khi tiếp nhận, cháu bé trong tình trạng ngưng tim, ngưng thở, bệnh viện tích cực điều trị nhưng cháu đã tử vong. Sau khi đưa con nhập viện, người mẹ xuất hiện tình trạng mệt, choáng, da tái xanh, chân tay lạnh. Sau hai giờ hồi sức tích cực, do sức khỏe không đáp ứng với điều trị, người mẹ cũng tử vong.

tin moi vu bo nguy kich hai me con tu vong o da nang
Khoa Hồi sức tích cực - chống độc nơi anh V. đang điều trị.

Riêng người cha là anh V. nhập viện trong tình trạng choáng. Bệnh viện nhận định khả năng tình trạng bệnh còn diễn biến phức tạp nên đã chuyển ngay bệnh nhân sang Bệnh viện Đà Nẵng tiếp tục cấp cứu, điều trị.

Hiện, anh V. đang được cách ly, điều trị tại Khoa Hồi sức tích cực - Chống độc (Bệnh viện Đà Nẵng). Các bác sỹ cho biết, sức khỏe của anh V. tiến triển tốt và bắt đầu có dấu hiệu nhận biết, cựa quậy chân tay.

Theo điều tra ban đầu của cơ quan công an, gia đình anh V. thuê phòng tại một khách sạn trên đường Hồ Nghinh (quận Sơn Trà, Đà Nẵng). Khám nghiệm căn phòng này, cơ quan công an phát hiện một toa thuốc tây được mua vào sáng 16/9 gồm hai loại thuốc dùng để điều trị tiêu chảy.

Hiện Trung tâm Pháp y Đà Nẵng đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi hai mẹ con chị M. Bước đầu, cơ quan pháp y thu giữ một số mẫu vật liên quan. Người nhà nạn nhân đã đưa thi thể hai mẹ con chị M. về quê nhà an táng.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

X.Hinh