Đà Nẵng: Hai người thương vong vì điện giật trong mưa lớn

09:32 | 11/12/2018

204 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hai vợ chồng di chuyển bằng xe máy thì vướng phải sợi dây điện, người chồng tử vong ngay sau đó, người vợ được chuyển vào bệnh viện cấp cứu.
da nang hai nguoi thuong vong vi dien giat trong mua lonHút nước "cứu" hàng trăm xe máy, ô tô dưới hầm chung cư
da nang hai nguoi thuong vong vi dien giat trong mua lonCảnh báo mưa lũ trên diện rộng ở miền Trung
da nang hai nguoi thuong vong vi dien giat trong mua lonChủ tịch Đà Nẵng chỉ đạo đào kênh dẫn dòng để thoát ngập úng
da nang hai nguoi thuong vong vi dien giat trong mua lonSau đợt mưa lớn, đường phố Đà Nẵng biến thành... "sông"

Vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 10/12 tại phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng. Nạn nhân là anh Trương Vũ Huy (SN 1987, trú đường Trần Cao Vân, quận Thanh Khê) và vợ là chị Trần Huệ Trâm (SN 1990).

Lúc này, hai vợ chồng di chuyển bằng xe máy qua đường Yên Thế thì bị điện giật ngã xuống đường. Phát hiện sự việc, người dân vội vã sơ cứu và gọi xe chở các nạn nhân đi bệnh viện. Tuy nhiên, anh Sơn đã tử vong ngay sau đó, người vợ hiện đang nguy kịch.

Theo thông tin từ công ty điện lực Đà Nẵng, tại hiện trường, có 11 sợi cáp điện màu đen dài khoảng 20 mét móc nối từ trụ điện nằm ngang qua đường Yên Thế - Bắc Sơn. Sau khi kiểm tra, xác định sợi dây điện này được đấu nối vào nguồn điện chiếu sáng.

da nang hai nguoi thuong vong vi dien giat trong mua lon
Hiện trường vụ tai nạn.

Đại diện Công ty Quản lý điện chiếu sáng có mặt tại hiện trường đã xác nhận đây là sợi dây chiếu sáng được cấp cho công ty hạ tầng ưu tiên quản lý thi công công trình. Công ty này có xin phép cung cấp điện chiếu sáng vào đợt Tết Nguyên đán 2018. Tuy nhiên, sau đó công ty này tự ngắt điện bằng cách cắt dây, nhưng không tháo điểm đấu nối, chừa lại đoạn dây điện nêu trên.

Sợi dây này, khi hệ thống chiếu sáng tắt thì không có điện. Theo thông tin tại hiện trường, ban ngày có người đã kéo băng ngang đường để cảnh báo khu vực ngập nước. Buổi tối, khi hệ thống chiếu sáng hoạt động, sợi dây dẫn điện, gây nên sự việc thương tâm trên.

Thanh Hiếu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc