Cuộc sống cần biết tin và thật sự sống với niềm tin của mình

01:02 | 09/03/2020

713 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhưng bất kể tất cả những trái dâu ngọt lành nhất sẽ vẫn chờ bạn trên suốt hành trình, chỉ cần bạn biết tin và thật sự sống với niềm tin của mình.
nhung trai dau ngot lanhKhi còn trẻ bạn bỏ qua những điều này, là bạn đã tự đánh mất một phần nhựa sống của chính mình
nhung trai dau ngot lanhNhững câu nói hay trong cuộc sống
nhung trai dau ngot lanh

Một người đàn ông đi dạo trong khu rừng vắng bỗng bị một con gấu rượt đuổi. Ông ta liền chạy một mạch về phía trước nhưng phải dừng lại khi gặp vách đá ngay sườn núi. Thấy không còn cách nào khác, ông quyết định đánh liều nhảy xuống hẻm núi phía dưới. May mắn thay, ông kịp trông thấy một cây nho ngay bờ vách đá đủ dài để ông leo xuống đất. Ông liền chạy vội đến và cẩn thận bám cành nho leo xuống.

Leo được nửa đường, ông nhìn thấy một con gấu khác đang chờ ông dưới đất. Ngước nhìn lên ông lại thấy con chuột đang gặm dần cành nho ông bám. Trong lúc bức bối tìm cách thoát thân thì ông phát hiện một cây dâu mọc thẳng đứng ở bờ đá đang trĩu nặng những quả dâu to tròn và đỏ mọng. Ông liền hái ngay một trái ăn và nhận thấy rằng đây là loại dâu ngon nhất mà ông từng thưởng thức.

Cuộc sống cũng như câu chuyện trên: luôn có một con gấu đuổi theo sau lưng và một con gấu cản lối đi phía trước bạn, rồi thỉnh thoảng cũng có những con chuột phá bĩnh sợi dây an toàn mà bạn níu giữ. Nhưng bất kể tất cả những trái dâu ngọt lành nhất sẽ vẫn chờ bạn trên suốt hành trình, chỉ cần bạn biết tin và thật sự sống với niềm tin của mình.

https://dulich.petrotimes.vn/

Vân Anh