Cứa cổ vợ trong khi chờ xử ly hôn

14:07 | 03/05/2013

783 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Trong lúc chờ đến giờ để tòa xử ly hôn, người chồng từ đâu lao ra cầm dao cứa cổ vợ thiệt mạng rồi sau đó uống thuốc sâu tự tử.

Ngày 3/5, các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa huyện Lộc Ninh (Bình Phước) xác nhận Trần Phước Đào (SN 1980, ngụ ấp 8, xã Lộc Điền) đã tử vong. Đào chính là hung thủ gây ra cái chết cho chị Đinh Thị Mỹ Hạnh (SN 1984).

Theo điều tra ban đầu, Đào từng có tiền án về tội trộm cắp tài sản. Sau khi thụ lý và mãn hạn tù, Đào trở về chung sống với chị Hạnh được 2 năm thì phát sinh mâu thuẫn. Không chịu nổi bản tính cộc cằn của chồng, chị Hạnh quyết định làm đơn ra tòa xin ly hôn.

Hiện trường xảy ra vụ án mạng.

Lúc 06h30 ngày 2/5, chị Hạnh đang ở gần tòa án thì bị tên Đào phục sẵn gần đó cầm con dao lao đến cứa 1 nhát ngay cổ. Chị Hạnh giãy giụa trên đất cầu cứu.

Nhiều người có mặt tại hiện trường cho biết, chị Hạnh nằm gần như bất động và trên tay Đào vẫn còn cầm con dao dính đầy máu. Thấy mọi người ùa đến, Đào cầm dao chạy thẳng vào khu vườn cao su phía sau bỏ trốn.

Ngay lập tức, mọi người tri hô rồi đưa chị Hạnh đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Vụ án mạng được trình báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin, Công an huyện Lộc Ninh có mặt để điều tra làm rõ nguyên nhân.

Lực lượng trinh sát cũng nhanh chóng phối hợp với người dân tổ chức truy bắt tên Đào. Gần 2 giờ đồng hồ sau, hung thủ bị tóm gọn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không hiểu vì nguyên nhân như thế nào mà tên Đào lại có thể uống được thuốc sâu rồi tử vong.

Phương Ngọc

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc