CSGT truy bắt đối tượng cướp tài sản nhiễm HIV

07:00 | 23/07/2015

1,485 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 22/7, Công an huyện Bình Chánh (TP HCM) đã tạm giữ Nguyễn Ngọc Tuyền (SN 1982) để xử lý về hành vi “Cướp giật tài sản”.

Tài xế say xỉn chống đối Cảnh sát giao thông

Tài xế say xỉn chống đối Cảnh sát giao thông

Thay vì chấp hành hiệu lệnh của Cảnh sát giao thông, người vi phạm quay sang chống đối, giật tung áo, đạp vào mặt cảnh sát.

Đối tượng Nguyễn Ngọc Tuyền.
Đối tượng Nguyễn Ngọc Tuyền.

Trưa cùng ngày, Tổ Tuần tra kiểm soát thuộc Đội CSGT Phú Lâm gồm 4 chiến sĩ làm nhiệm vụ trên tuyến Trần Văn Giàu phát hiện Tuyền điều khiển xe môtô biển số 66N5-8302 lưu thông với tốc độ cao.

Lúc này, Tuyền giật điện thoại di động của một người phụ nữ điều khiển xe gắn máy mang biển số 59L1–876.68. Lập tức, Tổ tuần tra tăng tốc bám theo. Tuyền phát hiện CSGT truy đuổi nên rẽ vào con hẻm nhỏ gần đó để bỏ trốn.

Tổ tuần tra truy hô nên lực lượng dân phòng ở gần đó kịp thời hỗ trợ và chặn đường thoát của đối tượng. Tuyền bị chặn bắt bất ngờ nên té ngã ra đường và lực lượng CSGT nhanh chóng có mặt để phối hợp với dân quân cùng người dân bắt giữ.

Trong quá trình khống chế, thượng úy Trần Văn Thương, Tổ trưởng Tổ tuần tra đã tiếp xúc với máu và vết thương của đối tượng. Tuyền được đưa về Công an xã Lê Minh Xuân để lấy lời khai. Tại cơ quan Công an, Tuyền thừa nhận hành vi trộm cắp tài sản như trên và nói đã bị nhiễm HIV.

Từ thông tin trên, Tổ tuần tra nhanh chóng cấp cứu cho thượng úy Thương phơi nhiễm do đã tiếp xúc với vết thương của đối tượng.

Hưng Long

Năng lượng Mới