Công nhân quét rác cõng theo thú cưng khi làm việc

14:46 | 30/08/2019

33,369 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một nữ công nhân quét rác ở Thái Lan đã trở thành một hiện tượng sau khi bức ảnh cô cõng chú chó cưng trong khi làm việc lan truyền trên mạng.    

Mazda, chú chó lai 1 tuổi giống Poodle-Shih Tzu, được nhìn thấy ngoan ngoãn ngồi trong chiếc địu sau lưng chủ nhân trong khi cô quét rác ở ngoại ô Bangkok.

cong nhan quet rac cong theo thu cung khi lam viec

“Tôi đã đề nghị bạn trai mua cho tôi một con chó để làm bạn cho đỡ buồn”, chủ nhân của Mazda, Thitirat Keowa-ram (28 tuổi), nói.

"Bạn trai tôi đã đồng ý với điều kiện tôi phải mang theo nó đi làm", Thitirat Keowa-ram nói.

Giữ lời hứa với bạn trai, Thitirat đã địu chú chó lông đen trắng đi làm hằng ngày trong suốt một năm qua. Cô cho biết không hề cảm thấy mệt mỏi với trọng lượng gần 10kg sau lưng.

Xu hướng mang chó đi làm đang ngày càng phổ biến ở Thái Lan trong những năm gần đây, đặc biệt các công ty có thời gian làm việc không cố định coi chính sách thân thiện với động vật như một cách để giảm bớt căng thẳng của nhân viên.

D.Q (Theo Bangkokpost)

cong nhan quet rac cong theo thu cung khi lam viec

Hack tài khoản của vợ cũ từ... vũ trụ

NASA cho biết đang điều tra vụ việc một phi hành gia đã truy cập vào tài khoản ngân hàng của vợ vũ từ trạm vũ trụ quốc tế, đây có thể là hành vi phạm tội đầu tiên trong không gian.