Bình Định

Công an đã xác định được nghi can sát hại cán bộ Sở Xây dựng

08:45 | 28/08/2019

2,455 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Bước đầu Công an tỉnh Bình Định xác định, nguyên nhân đến cái chết của một cán bộ Sở Xây dựng bị sát hại tại nhà riêng là do cháu ruột của vợ ông này đã dùng dao đâm nhiều nhát vào mặt và cổ nạn nhân.

Công an tỉnh Bình Định đã thông tin chính thức về nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Ng.Đ.H. (59 tuổi, trú phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn), cán bộ Sở Xây dựng tỉnh Bình Định.

Theo đó, khoảng 19h ngày 26/8, Phan Hoài Thịnh (21 tuổi, trú TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) đến nhà ông Ng.Đ.H. (vợ ông là dì ruột của Thịnh) xin ngủ nhờ.

cong an da xac dinh duoc nghi can sat hai can bo so xay dung
Công an đã xác định nghi can sát hại cán bộ Sở Xây dựng là cháu gọi bằng dượng

Đến khoảng 20h15’, do mâu thuẫn bột phát, Thịnh dùng dao (dài khoảng 20cm) lấy tại bếp nhà ông H. đâm nhiều nhát vào mặt và cổ ông.

Lúc này, con trai ông H. là Nguyễn Hà Trần Hoàng (18 tuổi) từ bên ngoài trở về thì bị Thịnh đâm một nhát trúng vai nên bỏ chạy ra ngoài và tri hô. Sau đó, một số người dân vào nhà đưa ông H. đi cấp cứu nhưng ông này đã tử vong.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an đã có mặt tại hiện trường, tiến hành truy tìm, phát hiện Thịnh dùng dao tự sát, bị thương hôn mê ở trên gác xép của căn nhà nên đưa Thịnh đi cấp cứu.

Theo cơ quan công an, vụ việc việc có dấu hiệu của tội phạm “Giết người”. Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Định đang khẩn trương xác minh, thu thập chứng cứ để điều tra làm rõ.

Theo Dân trí

Đình chỉ công tác 30 ngày cán bộ công an xúc phạm nhân viên hàng không
Kẻ sát hại hai bố con ở Quảng Ninh đối diện mức án nào?
Thanh Hóa: Nữ giám đốc đoạt mạng người tình kém tuổi
Lạng Sơn: Án mạng bên bàn nhậu, 1 người tử vong
Án mạng từ việc rủ nhân viên massage đi chơi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc