Cơ hội tận hưởng đặc quyền ở Học viện cưỡi ngựa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

17:07 | 12/07/2024

49 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thú tiêu khiển thời thượng với môn thể thao cưỡi ngựa vốn chỉ dành cho giới quý tộc châu Âu nay đã trở thành một trong những tiện ích hiện hữu dành cho các cư dân tinh hoa của Thành phố Đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island. Cơ hội sở hữu đặc quyền cùng chốn sống sang trên “đảo thượng lưu” Vũ Yên (Hải Phòng) hiếm có lúc nào rộng mở như lúc này.

Thỏa mãn đam mê với thú chơi quý tộc

Vừa ký hợp đồng căn biệt thự tại phân khu Golf Land, anh Anh Vũ (45 tuổi, Hà Nội) quyết định tham gia khóa học cưỡi ngựa dành cho cư dân tại Học viện Cưỡi ngựa Vinpearl Horse Academy Vũ Yên. Vốn là người yêu vận động, cứ cuối tuần, anh lại lái xe về đảo Vũ Yên để được thỏa mãn đam mê - hành trình mà anh nói còn nhanh hơn cả di chuyển trong nội đô giờ cao điểm.

“Cũng không khác gì một chuyến dã ngoại cuối tuần. Tranh thủ ưu đãi cho cư dân, cậu con trai 12 tuổi của tôi cũng tham gia một khóa học dành cho trẻ nhỏ. Mới đầu chỉ vì tâm lý tò mò, sau buổi đầu tiên đã phát hiện ra mình quá là may mắn vì đã không bỏ lỡ cơ hội này”, anh Vũ chia sẻ.

Cơ hội tận hưởng đặc quyền ở Học viện cưỡi ngựa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam
Cư dân Vinhomes Royal Island sẽ được tham gia các khóa học cưỡi ngựa tại Vinpearl Horse Academy.

Anh Vũ cho biết thêm, tâm lý ban đầu của anh chỉ là muốn khám phá xem bộ môn cưỡi ngựa vốn chỉ dành riêng cho giới quý tộc châu Âu có gì hấp dẫn. Không ngờ, tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và được đầu tư theo đúng tiêu chuẩn quốc tế đã khiến anh choáng ngợp.

Học viện mang hơi hướng cổ điển Châu Âu với nhà đón tiếp theo phong cách Hoàng gia Anh, liền kề khu locker, khu bán lẻ dụng cụ tập của các thương hiệu lớn và nhà hàng ẩm thực. Đi kèm với đó là hệ thống 300 chuồng chăm sóc ngựa chuyên nghiệp, bệnh viện thú y cao cấp và các khu vực chăm sóc sức khỏe gồm máy tập cho ngựa, khu đóng móng, khu tập luyện cho mọi cấp độ, sân đa năng biểu diễn ngựa rộng gần 1 ha với khán đài trên cao, đường đua ngựa giải trí…

Và đặc biệt, Học viện sở hữu tới hơn 100 cá thể ngựa quý từ khắp nơi trên thế giới, trong đó có giống ngựa đẹp nhất hành tinh Akhal Teke - hậu duệ thuần chủng duy nhất của ngựa Turkmene cổ đại; ông hoàng của các cuộc đua nước rút - Quarter; hay Friesian - giống ngựa chiến đứng top đầu về sức mạnh và độ dẻo dai…

Cơ hội tận hưởng đặc quyền ở Học viện cưỡi ngựa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam
Khóa học cưỡi ngựa mang tới cho cư dân cơ hội tiếp xúc, tập luyện với các cá thể ngựa quý, quy tụ từ khắp nơi trên thế giới.

Cư dân Thành phố Đảo Hoàng Gia còn được tham gia vào các khóa đào tạo cưỡi ngựa dưới sự hỗ trợ của các chuyên gia chuyên nghiệp từ Vinpearl Horse Academy Vũ Yên. Khi thành thục các kỹ năng, cư dân có thể hoá thân thành một vận động viên thực thụ, thách thức tốc độ cùng các chiến mã tại sân biểu diễn đa năng.

“Sau 1 tuần làm việc căng thẳng, những giờ học tại Học viện cưỡi ngựa chẳng khác gì liều “detox” giúp tinh thần thoải mái và thư thái hơn, cơ thể khỏe khoắn hơn. Sự thay đổi rõ nét nhất là ở con trai tôi, không còn rụt rè, nhút nhát mà tự tin, bạo dạn hơn hẳn”, anh Vũ chia sẻ.

Cơ hội sở hữu chốn sống giàu sang với ngàn trải nghiệm độc bản

Bên cạnh môn thể thao danh giá cưỡi ngựa, cư dân Thành phố Đảo Hoàng Gia cũng được chủ đầu tư “trao tay” nhiều tiện ích đẳng cấp, có 1-0-2. Đi kèm với đó là hàng loạt sự kiện, lễ hội lớn làm phong phú thêm đời sống tinh thần.

Ngay lúc này, dù chưa vào ở trong những căn biệt thự sang trọng, cư dân đã được tận hưởng không gian vui chơi giải trí sôi động. Trong đó, Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên trong tháng 7 này sẽ chiêu đãi cư dân và du khách chuỗi Lễ hội ẩm thực hấp dẫn, bao gồm: Ẩm thực Thái Lan (13-14/7), Ẩm thực 3 miền (20-21/7) và Ẩm thực Kim chi (27-28/7). Kết thúc mỗi sự kiện luôn là màn bắn pháo hoa 120m mãn nhãn tại Quảng trường Hoàng gia châu Âu - Royal Square.

Cơ hội tận hưởng đặc quyền ở Học viện cưỡi ngựa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam
Bắn pháo hoa 120m tại Quảng trường Hoàng gia châu Âu Royal Square là “đặc sản” cuối tuần trên đảo Vũ Yên.

Đến với “đảo thượng lưu”, cư dân đam mê thể thao cũng không quên ghé thăm “kiệt tác” Vinpearl Golf Hải Phòng. Tiện ích thể thao được thiết kế bởi IMG Worldwide - đơn vị đã thành công với hơn 100 sân Golf trên khắp thế giới, thích hợp là nơi tổ chức các giải đấu lớn. Trước đó, sân golf 36 hố quy mô 160 ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á đã mang tới những màn tranh tài gay cấn, với giải “Vinhomes Golf Tournament 2024” có sự góp mặt của hơn 130 golfer.

Cuộc sống của cư dân Vinhomes Royal Island càng trở nên phong phú, tiện nghi hơn khi tới đây, chủ đầu tư tiếp tục hoàn thiện và bổ sung thêm hàng loạt tiện ích đắt giá, như: TTTM Vincom Mega Mall, vũ trụ giải trí VinWonders Royal Park với Safari thú độc đáo, bến du thuyền cao cấp với 300 chỗ đỗ, Phòng khám quốc tế Vinmec với dịch vụ “Y tế tận nhà”, trường liên cấp Vinschool và Trường quốc tế Hàn Quốc, Trung tâm tiệc cưới Royal Palace có sức chứa lên tới 5.000 người...

Cơ hội tận hưởng đặc quyền ở Học viện cưỡi ngựa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam
Cầu Hoàng Gia dự kiến thông xe vào tháng 8/2025, thậm chí sớm hơn, rút ngắn khoảng cách từ trung tâm TP Hải Phòng tới Vinhomes Royal Island chỉ còn 10 phút.

Cùng với giao thông quanh đảo Vũ Yên đang hoàn thiện từng ngày, nhất là dự kiến tháng 8/2025, cầu Hoàng Gia thông xe (thậm chí sớm hơn), rút ngắn khoảng cách từ trung tâm Hải Phòng tới đảo Vũ Yên chỉ còn 10 phút, cuộc sống trong mơ tại Thành phố Đảo Hoàng Gia không còn là tương lai xa vời, mà đang dần hiện hữu trong tầm tay của giới tinh hoa.

Vinhomes Royal Island đang được chủ đầu tư áp dụng CSBH với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, bao gồm:

- Khách hàng tham gia vào chương trình cam kết thuê, nhận lợi nhuận 3%/năm/2 năm, chủ đầu tư hỗ trợ hoàn thiện tầng 1;

- Tự khai thác kinh doanh được nhận lợi nhuận 2,5%/năm/2 năm, tự hoàn thiện tầng 1;

- Khách nhận nhà và cam kết về ở sớm (trong 5 tháng kể từ ngày nhận nhà) được hưởng chiết khấu 7%;

- Khách hàng là hội viên Vinhomes Elite Club: chiết khấu thêm 0,5 - 0,85%;

- Hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng, miễn lãi phạt trả nợ trước hạn;

- Khách thanh toán sớm trong vòng 15 ngày được hưởng chiết khấu 10,5%;

- Khách hàng không vay ngân hàng và thanh toán theo tiến độ được ưu đãi 5% và chiết khấu 11%/năm nếu thanh toán vượt tiến độ.

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps