Phú Thọ:

Cô giáo bật khóc khi cả lớp hát "cô tuyệt vời nhất" trong tiết học cuối cùng

17:17 | 21/05/2018

1,057 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Học sinh lớp 12A8 Trường THPT Đoan Hùng (Phú Thọ) đồng thanh hát tặng cô giáo chủ nhiệm bài hát "cô tuyệt vời nhất" trong tiết học cuối cùng gây xôn xao dư luận...
co giao bat khoc khi ca lop hat co tuyet voi nhat trong tiet hoc cuoi cungBị vu oan lấy trộm điện thoại, một người đàn ông treo cổ tự tử
co giao bat khoc khi ca lop hat co tuyet voi nhat trong tiet hoc cuoi cungPhú Thọ: Bắt giữ nhóm đối tượng chặn xe, xin tiền trên cao tốc

Mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh học sinh trong lớp đồng thanh hát tặng cô giáo chủ nhiệm bài "cô tuyệt vời nhất" trong tiết học cuối cùng. Theo chủ nhân của đoạn clip, sự việc diễn ra tại lớp 12A8 Trường THPT Đoan Hùng.

Theo chia sẻ của Lam Ngọc - một thành viên của tập thể 12A8, trong tiết học cuối cùng của lớp mình, em và bạn bè đã chuẩn bị món quà đặc biệt để tặng cô giáo chủ nhiệm.

"Chúng em đã tập hát bài 'Cô tuyệt vời nhất' được chế lời trên nền nhạc của một ca khúc nổi tiếng. Lời bài hát là những tình cảm của học sinh dành tặng cho cô giáo, với những lời cảm ơn, câu nói yêu thương" - Lan chia sẻ.

Nhận được món quà bất ngờ của học trò, cô giáo rưng rưng không nói nên lời.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, clip đã được chia sẻ với tốc độ chóng mặt và hàng triệu lượt xem trên mạng xã hội. Những người đã qua thời cắp sách tới trường đều xúc động khi nhớ về một thời "nhất quỷ nhì ma".

Xuân Hinh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.