Cô gái bắt cóc trẻ tại BV quận 7 nằm trong đường dây chuyên nghiệp?

21:08 | 13/01/2014

3,608 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một số nguồn tin cho rằng, Trâm nằm trong đường dây bắt cóc trẻ em chuyên nghiệp. Tại cơ quan điều tra, có lúc, Trâm khai đã cho gia đình nạn nhân một số tiền để “mua” trẻ theo thỏa thuận, cũng có lúc, Trâm khai vì “khát” em bé nên liều bắt trẻ.

>> Tìm thấy bé sơ sinh nghi bị bắt cóc

Đối tượng Lê Thị Bích Trâm nằm trong đường dây bắt cóc trẻ em chuyên nghiệp?

Ngày 9/1, nhận được tin báo của Công an phường Tân Phú (quận 7) về nghi án bắt cóc trẻ em xảy ra tại Bệnh viện quận 7, Ban chỉ huy Công an quận 7 đã chỉ đạo Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội tập trung toàn bộ lực lượng để tham gia truy bắt nghi phạm.

Từ lời mô tả về hình dáng người phụ nữ tình nghi bắt cóc trẻ em, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 7 đã phác họa chân dung của nghi phạm. Từ đây, chân dung của người phụ nữ được cho bắt cóc cháu trai 1 ngày tuổi được gửi cho các cơ quan báo chí.

Nghi phạm tạm được định dạng là một phụ nữ độ tuổi từ 25 đến 30. Người này có làn da trắng hồng, dáng người hơi mập và cao khoảng 1,5m. Điều đặc biệt, nghi phạm đeo cặp kính cận, nói giọng miền Tây và tóc dài nửa lưng, nhuộm hơi ngả sang màu vàng.

Khi đi gây án, đối tượng mặc áo thun lửng màu cam nhạt, tay áo sát nách, bên ngoài mặc thêm áo khoác màu xanh xám tro và quần lửng cao đến đầu gối.

Sau khi bị bắt, Trâm khai tại Công an quận 7, sống chung với người chồng không hôn thú từ năm 2010 nhưng chưa có con. Trong quá trình sinh sống với chồng, Trâm cũng từng một lần đậu thai, rồi sảy thai. Sau lần đó, Trâm trở nên khao khát có một đứa bé để giữ chân người chồng hiện tại của mình. Nghĩ là làm, Trâm lang thang đến các bệnh viện để bắt 1 bé sơ sinh về nuôi.

Ngày 8/1, Trâm tìm đến Bệnh viện quận 7 và thấy chị Tâm cùng đứa bé vừa ra phòng hậu sản. Lúc này, Trâm lân la đến làm quen để tạo sự thân thiện với chị Tâm. Trong những giây phút sơ hở, Trâm đã nhanh tay bế đứa bé thoát ra bên ngoài bệnh viện.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều nghi vấn đặt ra về nghi phạm Lê Thị Bích Trâm. Một số nguồn tin cho rằng, Trâm nằm trong đường dây bắt cóc trẻ em chuyên nghiệp. Tại cơ quan điều tra, Trâm khai báo có nhiều mâu thuẫn.

Có lúc, Trâm khai đã cho gia đình nạn nhân một số trẻ để “mua” cháu bé theo thỏa thuận, cũng có lúc, Trâm khai vì “khát” em bé nên liều bắt trẻ về nuôi.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang khẩn trương để làm sáng tỏ vụ việc.

H.Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc