Chuyện "lùm xùm" về những giải thưởng của bà Tuyết Nga

15:57 | 06/05/2013

2,143 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Chuyện đi thi người đẹp, đạt được giải Á hậu ở trời Tây nhưng ít ai biết đó chỉ là một giải do công ty tư nhân tự tổ chức trong sòng bạc ở bang California (Mỹ).

>> Con đường công danh của một “quý bà thành đạt'

>> Vết trượt dài từ hư danh 'quý bà thành đạt'

Trong những cuộc thi người đẹp, càng gần vào vòng trong, nhiều thí sinh lại lên tiếng phản ứng với Ban giám khảo chấm giải. Cuộc thi “Hoa hậu quý bà 2009” để lại nhiều dư vị… không mấy tốt lành ở một số giải.

Trong lần thi này, bà Tuyết Nga bị tố đã phẫu thuật thẩm mỹ để sửa cái mũi được nhiều người đồn đoán trước đó trông chưa “chuẩn” cho lắm. Từ những tấm ảnh thời chưa “dấn thân” vào những cuộc thi, người ta đủ hiểu, đủ thấy, đủ phát hiện ra, mũi của bà Tuyết Nga như… bành trướng cả khuôn mặt. Ấy vậy mà, bà Nga vẫn đoạt giải “Quý bà thành đạt” trong cái cuộc thi có những chuyện bất thường đó.

Bà Nga được giải Á hậu trong sòng bạc nước ngoài, về Việt Nam được “tâng” lên… mây?!

Nhưng điều làm cho các thí sinh ngỡ ngàng nhất, đó là, đến vòng chung kết chỉ còn 20 người, bỗng dưng lại thấy sự xuất hiện của bà Tuyết Nga. Mà trước đó, “quý bà” này đã bị.. .“nốc ao” ở vòng loại.

Nhiều thí sinh sững sờ khi thấy một gương mặt nửa lạ và nửa quen từ vòng ngoài mà đành im lặng. Bởi ở cái vòng 20 “quý bà” lọt vào gần cuối của giải, ai cũng đều có… thưởng. Lúc này mà “tố” nhau, chỉ tội thiệt thân.

Cuộc thi chưa dừng lại đó, trong các buổi từ thiện, bà Nga tiếp tục “so kè” cùng một quý bà khác để giành vị trí… Mạnh Thường Quân hào phóng nhất. Kết quả chưa đưa ra nhưng ai cũng biết với vị thế của một Tổng Giám đốc bệnh viện, bà Nga phải nằm ở vị trí được nhiều người chú ý. Thế rồi, cái giải “Quý bà thành đạt” cũng nằm trong tay một người phụ nữ mang nhiều… tai tiếng.

Cho đến thời điểm trước khi bị bắt, bà Tuyết Nga đi đâu cũng “rêu rao”, cũng tự… xưng là một “Hoa hậu”. Kể cũng lạ, ngay cả ban tổ chức, những người trao giải, thấy bà Nga xuất hiện trên mặt báo cũng chẳng có một ý kiến, không có một lời gọi là “phát ngôn” trên các phương tiện truyền thông để chỉnh đốn cái gọi là… lạm danh xưng.

Đến khi mọi chuyện đã rồi, một người từng nằm trong Ban tổ chức giải mới “đăng đàn” để cho ý kiến rằng: “Tôi rất buồn về vụ việc của bà Nga”. Thôi thì, hiểu nhau chỉ đến thế, biết nhau chỉ bấy nhiêu, cái danh xưng “Hoa hậu” thì có đáng gì. Ít ra, trước khi bị bắt, cái “vỏ bọc” ấy ít nhiều cũng đủ làm mọi người xung quanh ngất ngây “vì đang được ngồi với Hoa hậu quý bà”, dù rằng chuyện đó diễn ra không có thực đi nữa.

Đoạt được giải ở Việt Nam, bà Nga quyết "vươn ra" trường quốc tế. Nói không quá, ở giải này, nếu như không có việc bà Tuyết Nga bị bắt thì cũng chẳng ai quan tâm đến làm gì.

Một cuộc thi được tổ chức ngay trong khán phòng của sòng bạc Pala bề thế tọa lạc tại San Diego, California. Chuyện bước chân vào sòng bạc đối với quý bà Tuyết Nga không còn xa lạ, bởi bà được hơn 10 sòng bạc biết đến như một khách VIP. Những sòng bạc bà Nga lui đến đều là nơi danh tiếng. 

Ít ai biết được rằng, thời điểm này đó bà Nga đang bị chồng cũ tố vì chuyện “ăn nem” với một vị chức sắc nào đó thường xuyên cận kề với quý bà. Vẫn trong thời gian này, bà Tuyết Nga phải đối mặt với nhiều vụ kiện do có liên quan đến việc “chiếm dụng” tiền đất đai của các tổ chức và cá nhân.

Ở một cái giải mà chỉ với 12 thí sinh tham dự cuộc thi và 12 người đều có giải. Vinh dự không, danh giá không khi được “ẵm” những giải trên mang về rồi đi khoe cùng mọi người khi một trang sức thì bạn đọc tự đánh giá, người viết không suy xét!

Kỳ tới: Hé lộ khối tài sản của Quý bà thành đạt Tuyết Nga   

Nhóm phóng viên Petrotime 

Theo dòng sự kiện:

>> Vụ 'quý bà thành đạt bị bắt': Dùng truyền thông để làm sai lệch bản chất vụ việc

>> Vì sao "Hoa hậu quý bà" Trương Thị Tuyết Nga bị bắt?

>> Phi vụ nào đẩy 'Hoa hậu quý bà' vào vòng lao lý?

>> Quý bà thành đạt Tuyết Nga 'ăn' tiền, ai trả nợ?