-
Bài 4: Văn hóa phải được đặt ngang hàng với kinh tế - chính trị - xã hội
(PetroTimes) - “Văn hóa phải được đặt ngang hàng với kinh tế - chính trị - xã hội” là quan điểm mới nhất về tái tạo văn hóa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam). -
Bài 3: Khơi dậy hứng khởi của người lao động trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp
(PetroTimes) - Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là một quá trình từ "cưỡng ép đến… tự giác". Thoạt nghe định nghĩa trên khá nghịch lý nhưng tại Việt Nam sự thật là như vậy. -
Bài 2: Lan tỏa mạnh mẽ những giá trị truyền thống tốt đẹp của “Những người đi tìm lửa”
(PetroTimes) - Thực tế 6 tháng qua, hầu hết các đơn vị trực thuộc Tập đoàn đã có chuyển biến, dần đặt công tác xây dựng văn hóa lên ngang hàng với sản xuất kinh doanh... -
Bài 1: Từ văn hóa dân tộc đến văn hóa dầu khí
(PetroTimes) - Với cách làm hay, sáng tạo, tổ chức thực hiện bài bản nên “Tái tạo văn hóa Petrovietnam” đang trở thành một “hiện tượng”. -
Tài sản quý nhất của Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn
(PetroTimes) - Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập Công ty (09/5/2008 - 09/5/2023). Trong phần Diễn văn lễ kỷ niệm, tôi tâm đắc với đoạn phát biểu của ông Bùi Ngọc Dương - Tổng ... -
Phát huy giá trị "Khát vọng" của Petrovietnam
(PetroTimes) - Trong 4 tháng đầu năm 2023, công tác tái tạo văn hóa Petrovietnam được triển khai sâu rộng trong toàn Petrovietnam. -
Văn hóa doanh nghiệp tại Petrovietnam đang vào nếp
(PetroTimes) - Để đánh giá được mức độ triển khai công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp cần phải căn cứ trên một số nội dung cụ thể. -
Khẳng định bản sắc văn hóa - bản lĩnh “người đi tìm lửa”
Phát triển hài hòa giữa kinh tế và văn hóa chính là mấu chốt chiến lược phát triển bền vững của Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam). -
Tái tạo văn hóa Petrovietnam - Tạo sức mạnh mềm
(PetroTimes) - Năm 2022, việc triển khai tái tạo văn hóa Petrovietnam đã có bước chuyển biến mạnh mẽ, quản trị biến động đã trở thành văn hóa trong quản trị doanh nghiệp của Petrovietnam, tạo nên những thành tích ấn tượng. -
Tái tạo văn hóa doanh nghiệp tạo đà cho sản xuất kinh doanh
(PetroTimes) - PVChem, PETROCONs và PVNDB có những đặc thù riêng về lĩnh vực hoạt động nhưng đều xác định tái tạo văn hóa là động lực tạo đà phát triển sản xuất kinh doanh. -
Petrovietnam: Văn hóa doanh nghiệp có vai trò quyết định đối với chiến lược phát triển của Tập đoàn
(PetroTimes) - Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã có tham luận về vai trò lãnh đạo của cấp uỷ đảng trong xây dựng và thực hiện văn hoá doanh nghiệp. -
Bài 2: Lượng hóa văn hóa doanh nghiệp như thế nào?
(PetroTimes) - Ngay từ những ngày đầu tiên triển khai kế hoạch tái tạo văn hóa doanh nghiệp trong Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam), lãnh đạo Tập đoàn đã đau đáu một việc là làm thế nào để “lượng hóa” được công tác văn hóa. -
Bài 1: Gian nan tái tạo văn hóa Petrovietnam
(PetroTimes) - Năm 2022, công tác triển khai tái tạo văn hóa Petrovietnam đã có bước chuyển biến mạnh mẽ, quản trị biến động đã trở thành văn hóa trong quản trị doanh nghiệp. -
Định hình giá trị cốt lõi của Vietsovpetro trong dòng chảy văn hóa Petrovietnam
(PetroTimes) - Câu chuyện về văn hóa của Vietsovpetro đã được bắt đầu hơn 40 năm về trước kể từ khi Liên doanh ra đời. -
Văn hóa Doanh nghiệp sẽ là bệ phóng cho Petrovietnam vươn lên tầm cao mới
(PetroTimes) - Hiện nay, cả hệ thống chính trị quốc gia cũng như cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam đang ngày càng quan tâm hơn đến xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp. Đây chính là nền tảng để doanh nghiệp có thể vượt qua ...