[Chùm ảnh] Tia nắng trong tim

19:09 | 24/11/2023

1,047 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - PetroTimes trân trọng giới thiệu đến bạn đọc những bức ảnh về tia nắng trong tim của tác giả Nguyễn Thị Liên thuộc Công ty TNHH MTV Dịch vụ Cơ khí Hàng hải PTSC, Tổng Công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí. Đây là một trong ba tác phẩm đã xuất sắc giành giải Ba ảnh bộ Cuộc thi ảnh "Petrovietnam trong tôi" vừa diễn ra.

Bộ ảnh được thực hiện vào một ngày làm việc đầy nắng, trong khoảnh khắc giải lao giữa giờ. Ở công trường, nắng - mưa - gió không chỉ là một tình trạng thời tiết, mà là một thử thách. Thử thách sự kiên trì, sự nỗ lực, sự chuyên nghiệp, và thử thách thái độ. Những anh em lao động dầu khí của PTSC, dù trong hoàn cảnh khắc nghiệt như thế nào, vẫn giữ một tinh thần lạc quan, một nụ cười rạng rỡ. Những nét cười có màu của nắng, mang vị mặn của giọt mồ hôi, mang nét đẹp của sự yêu nghề. Những ngọn lửa đam mê và cống hiến này đã góp phần trong việc xây dựng và phát triển ngành Dầu khí Việt Nam ngày một phát triển vững mạnh.

[Chùm ảnh] Tia nắng trong tim
[Chùm ảnh] Tia nắng trong tim
[Chùm ảnh] Tia nắng trong tim
[Chùm ảnh] Tia nắng trong tim
[Chùm ảnh] Tia nắng trong tim
[Chùm ảnh] Tia nắng trong tim

P.V

Thông tin chính thức các giải thưởng của Cuộc thi ảnh “Petrovietnam trong tôi”Thông tin chính thức các giải thưởng của Cuộc thi ảnh “Petrovietnam trong tôi”
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh “Tia nắng trong tim”, tác giả Nguyễn Thị Liên (PTSC)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "PV Drilling 11: Ngọn cờ tiên phong của dịch vụ khoan “đem chuông đi đánh xứ người”, tác giả Đỗ Quang Lâm (PV Drilling)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "Một số hình ảnh về công tác PCCC tại NMLD Dung Quất", tác giả Phạm Ngọc Lâm (BSR)