[Chùm ảnh] Ngọn cờ tiên phong của dịch vụ khoan “đem chuông đi đánh xứ người”

10:42 | 25/11/2023

976 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - PetroTimes trân trọng giới thiệu đến bạn đọc những bức ảnh về ngọn cờ tiên phong của dịch vụ khoan “đem chuông đi đánh xứ người” của tác giả Đỗ Quang Lâm thuộc Tổng Công ty CP Khoan & Dịch vụ Khoan Dầu khí. Đây là một trong ba tác phẩm đã xuất sắc giành giải Ba ảnh bộ Cuộc thi ảnh "Petrovietnam trong tôi" vừa diễn ra.

Ngoài nhiệm vụ chủ yếu về kinh tế, mỗi giàn khoan của PV Drilling đều là 1 ngọn cờ mang ý nghĩa đặc biệt cho Tổ quốc. Nếu như giàn khoan biển là ngọn cờ chủ quyền thì giàn khoan đất liền là ngọn cờ tiên phong đưa ngành dịch khoan còn rất non trẻ của Việt Nam vươn mình ra thế giới, nơi đang là thị trường của rất nhiều nhà thầu khoan lớn tầm cỡ. Với nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần lao động hăng say và kinh nghiệm, sự sáng suốt của đội ngũ lãnh đạo, PV Drilling 11 đã vượt qua rất nhiều khó khăn nơi miền gió cát khắc nghiệt, hoàn thành nhiệm vụ “đem chuông đi đánh xứ người” cho Tổng công ty CP Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí.

18-DQL-AB-0001-03: Giàn khoan PV Drilling 11 nhìn từ trên máy bay đổi ca chuyên dụng.
Giàn khoan PV Drilling 11 nhìn từ trên máy bay đổi ca chuyên dụng.
18-DQL-AB-0001-04: Tháp canh, biểu tượng cho sự an toàn cho các giàn khoan tại các khu vực sa mạc Sahara nhiều biến động.
Tháp canh, biểu tượng cho sự an toàn cho các giàn khoan tại các khu vực sa mạc Sahara nhiều biến động.
18-DQL-AB-0001-05: Sự hợp tác giữa các nhân sự người Việt và người bản địa, người nước ngoài trên khu vực sàn khoan.
Sự hợp tác giữa các nhân sự người Việt và người bản địa, người nước ngoài trên khu vực sàn khoan.
18-DQL-AB-0001-06: Khi được người Việt chào hỏi, nhân sự địa phương luôn niềm nở và hào hứng với người Việt Nam. Trong ảnh là các công nhân trên sàn khoan hào hứng khi được đến thăm hỏi, động viên.
Khi được người Việt chào hỏi, nhân sự địa phương luôn niềm nở và hào hứng với người Việt Nam. Trong ảnh là các công nhân trên sàn khoan hào hứng khi được đến thăm hỏi, động viên.
18-DQL-AB-0001-07: Giàn khoan PV Drilling 11 thắp sáng cả vùng sa mạc.
Giàn khoan PV Drilling 11 thắp sáng cả vùng sa mạc.
18-DQL-AB-0001-09: Phút thư giãn vui đùa giữa những giờ lao động hăng say, chú chó trong ảnh là 1 người bạn thân thiện lang thang khắp sa mạc và đồng hành với giàn PV Drilling 11 từ khoan trường này đến khoan trường khác.
Phút thư giãn vui đùa giữa những giờ lao động hăng say, chú chó trong ảnh là 1 người bạn thân thiện lang thang khắp sa mạc và đồng hành với giàn PV Drilling 11 từ khoan trường này đến khoan trường khác.

P.V

Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "PV Drilling 11: Ngọn cờ tiên phong của dịch vụ khoan “đem chuông đi đánh xứ người”, tác giả Đỗ Quang Lâm (PV Drilling)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh “Tia nắng trong tim”, tác giả Nguyễn Thị Liên (PTSC)
Tác phẩm dự thi Tác phẩm dự thi "Petrovietnam trong tôi": Bộ ảnh "Một số hình ảnh về công tác PCCC tại NMLD Dung Quất", tác giả Phạm Ngọc Lâm (BSR)