[Chùm ảnh] Ngôi làng cổ tích: Venice của Hà Lan

19:15 | 18/05/2016

1,418 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Được nhiều người ví von là “Venice của Hà Lan” bởi nét đẹp bình yên hệt như Venice, Giethoorn là một ngôi làng yên ả nên thơ với khung cảnh đẹp, mộng mơ như trong cổ tích. Nằm cách Steenwijck 5km về phía Tây Nam, Giethoorn không có bất kỳ một lối đi nào cho các phương tiện xe cộ. Mọi khu vực trong ngôi làng được nối với nhau bởi đường kênh đào trải dài 7,5km và khoảng 50 cầu gỗ bắc qua các nhánh kênh.

chum anh ngoi lang co tich venice cua ha lan

[Chùm ảnh] 3 năm du lịch thế giới đón ánh nắng mặt trời

Beboy, một nhiếp ảnh gia người Pháp, đã đi khắp thế giới trong ba năm để chụp lại khoảnh khắc mặt trời mọc ở mỗi vùng đất anh đặt chân tới. Vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của ánh bình minh được anh lột tả qua từng bức ảnh.

chum anh ngoi lang co tich venice cua ha lan

[Chùm ảnh] Những loài hoa và bảng chữ cái

Một bà mẹ sau sinh đã dành tặng cho đứa con trai một tuổi của mình những bức tranh là bông hoa sặc sỡ đầy màu sắc bao quanh ký tự đầu tiên trong tên của mỗi loài hoa.

chum anh ngoi lang co tich venice cua ha lan

[Chùm ảnh] Thế giới 'đẹp không tưởng' ngay dưới chân chúng ta

Nhiếp ảnh gia người Ba Lan Magda Wasiczek có một ước muốn là khiến tất cả mọi người khi xem những bức ảnh của cô sẽ thấy được vẻ đẹp của thế giới thiên nhiên siêu nhỏ, những loại thực vật, côn trùng mà chúng ta thường không quan tâm đến ngay dưới chân mình, đôi khi còn ghét bỏ.

D.T

B.P