Chưa đủ cơ sở kết luận ca sỹ Châu Việt Cường hiếp dâm

19:11 | 15/05/2012

1,604 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
 Sau một thời gian điều tra Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội chưa có đủ cơ sở để chứng minh ca sỹ Châu Việt Cường đã hiếp dâm nữ sinh theo tố cáo. Hiện nữ sinh này cũng đã rút đơn...

Công an quận Hoàng Mai cho biết sau khi nhận được đơn của một nữ sinh tên là Mai (tên đã thay đổi), ở Hải Phòng tố cáo bị ca sỹ Châu Việt Cường (SN 1978), quê ở huyện Hà Trung, Thanh Hóa, hiện tạm trú tại khu Đền Lừ, phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội hiếp dâm, cơ quan công an đã vào cuộc điều tra.

Ca sỹ Châu Việt Cường

Theo tố cáo của nữ sinh này, cô đã quen ca sỹ Châu Việt Cường qua mạng xã hội. Vào tháng 2/2012, nhân dịp trường tổ chức dã ngoại ở Hà Nội, Mai được nam ca sỹ Châu Việt Cường mời đi uống nước để biết mặt nhau… Mai đến căn hộ chung cư nơi ca sỹ Châu Việt Cường sinh sống và đã bị "khống chế, ép quan hệ tình dục tới 2 lần”.

Tại cơ quan công an, ca sỹ Châu Việt Cường phủ nhận việc mình đã cưỡng hiếp cô gái đó mà cho rằng quan hệ của hai người là tự nguyện… Sau thời điểm trên giữa Cường và cô gái đó vẫn giữ mối quan hệ tình cảm, họ thường liên lạc gọi điện thoại cho nhau. Một tháng sau, Cường đến huyện Kiến An, Hải Phòng để biểu diễn thì cô gái này vẫn chủ động gọi điện cho Cường và họ còn chụp ảnh chung với nhau.

Nữ sinh và đơn tố cáo.

Sau một thời gian điều tra, Công an quận Hoàng Mai chưa có đủ cơ sở để khởi tố vụ án hình sự về hành vi hiếp dâm, và nữ sinh tố cáo ca sỹ Châu Việt Cường cũng đã rút đơn tố cáo, xin hòa giải. Vì vậy, cơ quan công an đã chuyển hồ đến Viện Kiểm sát quận Hoàng Mai để Viện có ý kiến về vụ việc này.

Hiện, ca sỹ Châu Việt Cường cũng đã nhận được thông báo của Công an quận Hoàng Mai về việc kết thúc điều tra vụ tố cáo trên.

Vĩnh Yên 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc