Chủ hụi ‘rao bán nhà’ ôm 14 tỉ đồng bỏ chạy

07:15 | 25/10/2015

902 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi biết bị lừa, hơn 200 người chơi hụi đã kéo đến nhà bà Tư đòi nợ, bao vây, đập phá đồ đạc.

Chiều 24/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang) đang tạm giữ hình sự đối với Phan Thị Tư (còn gọi là Tư Xinh, ngụ xã Bình Phú, huyện Cai Lậy) để điều tra làm rõ về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo điều tra ban đầu, bà Tư làm chủ hụi đã gần 10 năm nay, có gần 200 người ở các xã Bình Phú và Phú Nhuận tham gia. Thời gian gần đây, nhiều người nhận thấy bà Tư không mở các dây hụi mới và đang rao bán nhà để đi khỏi địa phương.

chu hui rao ban nha om 14 ti dong bo chay
Các hụi viên đến nhà bà Tư bao vây, đòi tiền.
Các hụi viên tìm hiểu, phát hiện bà Tư có hành vi gian dối, lập danh sách tên nhiều người không có thật “chơi hụi khống” để hốt hụi rồi không đóng hụi chết.

Chiều 23/10, hơn 200 người chơi hụi đã kéo đến nhà bà Tư đòi nợ, bao vây, đập phá đồ đạc.

Lực lượng Công an huyện Cai Lậy đã huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường đảm bảo công tác an ninh trật tự. Bước đầu thống kê của Công an huyện Cai Lậy cho thấy, số tiền bà Tư chiếm đoạt của các hụi viên là khoảng 14 tỉ đồng.

 

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

chu hui rao ban nha om 14 ti dong bo chay

Bắt đối tượng người Slovenia lừa đảo hơn 192.000 USD

Chiều 23/10, Cục Cảnh sát truy nã tội phạm cho biết đã phối hợp với Công an tỉnh Bình Thuận di lý đối tượng Trcek Jurij từ Bình Thuận về trụ sở Bộ Công an an toàn

chu hui rao ban nha om 14 ti dong bo chay

Trò phù phép từ những cuốn sổ tiết kiệm

Mánh lừa đảo bằng những cuốn sổ tiết kiệm đã được tội phạm tiến hành khá tinh vi và lần đầu tiên xuất hiện tại Hà Nội. Người bị hại bị rơi vào bẫy lừa, một số là do lòng tham, do thiếu hiểu biết, do bất cẩn hoặc do những nguyên nhân khách quan khác, nhưng tất cả đều phải gánh chịu những thiệt thòi lớn, thậm chí rất lớn về mặt tài chính.  

Theo CAND

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc