Chào hè 2020: “Ưu đãi thả ga, vi vu cực đã” cùng BIC

18:19 | 27/05/2020

535 lượt xem
|
(PetroTimes) - Giảm ngay 50% phí bảo hiểm cho khách hàng khi mua gói bảo hiểm du lịch trong nước. Tận hưởng ngay chương trình ưu đãi đặc biệt chào hè 2020

Chương trình được áp dụng từ ngày 25/05/2020 đến ngày 20/09/2020 do Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) dành tặng khách hàng khi mua bảo hiểm khách du lịch trong nước.

Chào hè 2020: “Ưu đãi thả ga, vi vu cực đã” cùng BIC

Mỗi một khách hàng khi tham gia mua bảo hiểm khách du lịch trong nước trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được ưu đãi giảm ngay 50% phí bảo hiểm.

Nhằm kích cầu du lịch nội địa, trong bối cảnh bình thường mới sau đại dịch Covid-19, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đã ban hành Kế hoạch số 1749 phát động Chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”. Để hướng ứng chiến dịch đó, BIC đã đưa ra chương trình khuyến mãi cho gói bảo hiểm khách du lịch trong nước. Khi tham gia bảo hiểm khách du lịch trong nước của BIC, khách hàng sẽ được chi trả bảo hiểm khi không may gặp các rủi ro về sức khỏe, tính mạng thuộc phạm vi bảo hiểm. Không ai có thể lường trước được những sự cố bất ngờ xảy ra khi đang tận hưởng kỳ nghỉ vui vẻ cùng gia đình, bạn bè. Do vậy, việc trang bị cho mình gói bảo hiểm này sẽ giúp cho bạn yên tâm hơn trong việc tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng.

Khách hàng có nhu cầu tham gia gói bảo hiểm khách du lịch trong nước có thể liên hệ các Đại lý, Phòng Kinh doanh, Công ty thành viên của BIC trên toàn quốc hoặc có thể mua trực tuyến 24/7 tại website www.baohiemtructuyen.com.vn và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử (với giá trị pháp lý tương đương với bản giấy) ngay sau khi hoàn tất việc thanh toán phí.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ các Đại lý, Phòng Kinh doanh, Công ty thành viên của BIC trên toàn quốc, truy cập www.bic.vn, www.baohiemtructuyen.com.vn hoặc gọi hotline 1900 9456.

PV