“Chàng trai kì diệu” gặp gỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Hà Nội

07:00 | 25/05/2013

737 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều ngày 24/5 tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội), diễn giả đặc biệt không tay không chân Nick Vujicic đã có buổi gặp gỡ, trò chuyện với 5.000 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt đến từ các mái ấm, nhà mở, trường giáo dưỡng ở Hà Nội.

>> 'Sức hút' lớn từ chàng trai không tay không chân

>> Chiều nay, Nick Vujicic sẽ đến Việt Nam

>> “Sốt vé” gặp chàng trai kỳ diệu nhất hành tinh

 

Đây là một chương trình nằm trong chuỗi chương trình hoạt động của “chàng trai kì diệu” Nick Vujicic tại Việt Nam. Buổi nói chuyện mang tên gọi “Hãy sống như Nick” với các em nhỏ đã diễn ra trong không khí ấm áp, vui vẻ.

Tuy diễn ra không dài vì lý do sức khỏe của Nick nhưng anh đã truyền cho các em nhỏ có mặt tại buổi nói chuyện, đặc biệt là những người có hoàn cảnh khó khăn những niềm tin, nghị lực vươn lên trong cuộc sống. 

Chương trình này cũng kết thúc hoạt động tại Hà Nội của Nick trong những ngày ở Việt Nam. Ngày mai, anh sẽ có chương trình trong Tp. Hồ Chí Minh trước khi tạm biệt Việt Nam.

Đông đảo các em học sinh của các trường, các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt đã tập trung trong nhà thi đấu của Cung thể thao Quần Ngựa để nghe Nick nói chuyện.

Các khán đài của nhà thi đấu chật cứng người. Mặc dù không khí rất nóng nhưng các em nhỏ vẫn cố gắng chịu đựng để có thể trông thấy và trò chuyện của anh Nick.

Hình ảnh quen thuộc mỗi khi Nick chuyện cùng với mọi người.

Đến tham dự chương trình có rất đông những người khuyết tật, những người không may có hoàn cảnh khó khăn đến để nghe, để chia sẻ câu chuyện của mình cũng như lắng nghe những lời động viên từ Nick.

Một bạn nhỏ hâm mộ anh Nick đang cố gắng quay lại những cuộc nói chuyện của "chàng trai kì diệu" này

Nick Vujicic nói chuyện với các bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt đến từ các nhà tình thường, nhà mở, trường giáo dưỡng trên địa bàn Hà Nội.

Dù hơi mệt nhưng anh vẫn luôn nở nụ cười trên môi.

Những người bạn khuyết tật đặt câu hỏi với Nick được chiếu qua màn hình lớn.

Chương trình nghệ thuật đặc biệt do các bạn đến từ trường Nguyễn Đình Chiểu biểu diễn.

25 bạn nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt vươn lên đạt thành tích xuất sắc trong học tập được trao học bổng từ nhà tài trợ.

Các bạn nhỏ tặng quà cho các bạn không may.

 

Hiền Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc