"Chàng trai không tay không chân" Nick Vujicic sắp đến Việt Nam

18:35 | 19/03/2013

3,177 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Nick Vujicic sẽ đến Việt Nam vào ngày 22/5 để tham gia nhiều chương trình giao lưu cùng với giới trẻ Việt Nam trong 4 ngày.

>> Người đàn ông không tay chân khiến cả thế giới phải... nghiêng mình

Sức ảnh hưởng của Nick đã lan tỏa đến hàng triệu trái tim trên toàn thế giới. Và Nick sẽ đến Việt Nam, đây là sự khích lệ, động viên tuyệt vời đối với người Việt; đặc biệt là những con người đang cố gắng vượt qua những khó khăn, trở ngại trong cuộc sống bằng chính bản thân.

Những nỗ lực phi thường mang tên Nick Vujicic 

Mặc dù rất bận rộn với lịch thuyết trình dày đặc qua các quốc gia trên thế giới. Nhưng khi nhận được lời mời, Nick rất muốn đến thăm và gặp gỡ con người Việt Nam. Nick đến để lan tỏa tình yêu thương không biên giới và chia sẻ những trải nghiệm và giá trị sống, khơi nguồn cảm hứng cho người Việt.

Trong 4 ngày ở Việt Nam, Nick sẽ tham gia các chương trình như chia sẻ trải nghiệm và truyền cảm hứng sống để học tập, rèn luyện dành riêng cho học sinh, sinh viên tại trường Đại học Quốc gia Hà Nội và Đại học Quốc gia TP HCM.

Trẻ em đường phố, trẻ em đến từ các nhà tình thương, trại giáo dưỡng ở Hà Nội... cũng được Nick gặp gỡ với tinh thần động viên khuyến khích, để những đứa trẻ kém may mắn có thêm niềm tin và nghị lực sống vượt lên hoàn cảnh và chiến thắng số phận.

Nick Vujicic trong một buổi diễn thuyết rất đông khán giả tham dự

Ngoài ra, Nick sẽ đi thăm và tặng quà cho trẻ em nhiễm chất độc da cam tại Làng Hòa Bình (TP HCM); nói chuyện cùng các bạn trẻ luôn khát khao đạt đến thành công trong cuộc sống; Nick sẽ đá quả bóng đầu tiên trong Lễ khai mạc “Giải bóng đá dành cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt” tại TP HCM...

“Việc mời chàng trai có thái độ sống diệu kỳ Nick Vujicic về Việt Nam là một chương trình có ý nghĩa nhân văn đặc biệt và có tác dụng khích lệ, truyền cảm hứng sâu sắc tới các bạn trẻ Việt Nam”, đại diện công ty First News – đơn vị tổ chức và mời Nick đến Việt Nam cho biết.

Dự kiến đây là một chuỗi sự kiện tạo cảm xúc chưa từng có ở Việt Nam với một diễn giả không tay không chân được yêu thích nhất hành tinh.

Vick có tên đầy đủ là Nick James Vujicic, sinh năm 1982, bước vào cuộc sống với hoàn cảnh vô cùng đặc biệt và nghiệt ngã: không tay, không chân. Vượt lên tất cả, Nick đã sống một cuộc sống tuyệt vời, đã truyền cảm hứng và thái độ sống tích cực cho hàng triệu thanh thiếu niên trên hành tinh này. Nick đang là Chủ tịch và CEO của tổ chức Quốc tế Life Without Limbs và là Giám đốc Công ty Thái Độ Sống Attitude Is Altitude.

 

Nguyễn Hiển

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc