Cây bật gốc đổ vào nhà dân, một người bị thương

16:07 | 06/07/2016

167 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cây cao hơn 20m bất ngờ bật gốc đè sập nhà dân, tán cây quật trúng người phụ nữ bị thương. Nhiều người trong khu chợ hốt hoảng tháo chạy.

Thông tin ban đầu, khoảng 12h30 trưa 6/7, một người phụ nữ đang đi xe máy trên đường Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình khi gần đến 408 bất ngờ bị tán cây bạch đàn cao hơn 20m, đường kính khoảng 50cm bật gốc quật trúng bị thương, trầy xước khắp người. Cây này còn đổ đè sập mái tôn, tường, dây điện trung thế, 2 căn nhà dân trong lúc trời không mưa, gió nhẹ.

troi khong mua cay bat goc de nha dan nguoi phu nu bi thuong

Cây bật gốc đè sập mái tôn nhà dân.

Thấy vậy người dân nhanh chóng nâng tán cây lên đưa người phụ nữ ra ngoài, gọi xe bị chở đi bệnh viện cấp cứu. Hệ thống điện bị ngắt để phục vụ cho các nhân viên cây xanh xử lý, dọn dẹp hiện trường.

troi khong mua cay bat goc de nha dan nguoi phu nu bi thuong

Cây đổ lên đường dây điện trung thế.

Anh Lê Tuấn (38 tuổi) người dân ở khu vực cho biết, trước khi đổ, cây đã nghiêng từ trước và đè lên đường đây trung thế. “Tôi thấy gốc nó mục, nghiêng nên gọi cho công ty cây xanh hơn một tuần nay nhưng không thấy ai đến cưa. Trưa nay, khi hai nhân viên cây xanh đang khảo sát thì cây đổ”, anh Tuấn cho hay.

troi khong mua cay bat goc de nha dan nguoi phu nu bi thuong

Nhân viên công ty cây xanh dọn dẹp hiện trường.

Tại hiện trường, thân cây nằm chắn ngang đường Phạm Văn Bạch, lực lượng chức năng phải phong tỏa tránh các phương tiện lưu thông vào khu vực.

Hải Hòa