Cắt cảnh nóng để tránh nhãn 18+

19:01 | 25/09/2015

1,916 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong trailer chính thức của Trót yêu…, đạo diễn Việt Trinh đã phải cắt cảnh nóng để tránh nhãn 18+.

Trót yêu... là câu chuyện tình tay ba của Vy (Việt Trinh), Huy (Đức Hải) và Uyên (Khánh My). Trong đó, Uyên là người thứ ba chen ngang mối tình của Huy và Vy nhờ trẻ đẹp, ngọt ngào, giỏi nắm bắt tâm lý đàn ông và là một người tình tuyệt vời trong phòng ngủ. Chính vì thế, những cảnh quay nhạy cảm là “nút thắt” quan trọng tạo thêm kịch tính cho Trót yêu….

cat canh nong de tranh nhan 18
Việt Trinh chỉ đạo diễn xuất cho Khánh My

Tuy nhiên, nhà biên kịch, đồng đạo diễn Châu Thổ cho biết chị và Việt Trinh đã buộc lòng cắt hơn ½ số lượng cảnh nóng vì sợ khán giả hiểu nhầm Trót yêu… dùng yếu tố sex để câu khách, cũng như để phù hợp với đối tượng khán giả ở mọi độ tuổi, không bị dán nhãn phim 16+ hay 18+.

Ngoài ra, Việt Trinh chính là người chỉ đạo những cảnh nóng của Đức Hải và Khánh My. Chị chia sẻ: “Nhìn trên màn ảnh rất đẹp và lung linh, thực tế, chúng tôi làm việc rất vất vả, cảnh thân mật trong bồn tắm của hai diễn viên chỉ có vài phút nhưng chúng tôi thực hiện hơn 4 giờ. Khánh My ngâm nước lâu đến nỗi ngón tay nhăn nheo, teo rút lại”.

cat canh nong de tranh nhan 18
Đức Hải và Khánh My trong một cảnh quay

Để bảo vệ hình ảnh Khánh My, chỉ có 4 người ở phim trường gồm đạo diễn Việt Trinh, hai diễn viên và người quay phim. Lần đầu đóng cảnh nóng nhưng Khánh My tỏ ra rất chuyên nghiệp, cô còn khiến bộ đôi đạo diễn Châu Thổ - Việt Trinh bất ngờ khi đóng góp ý kiến giúp lời thoại, tình tiết thú vị hơn, cũng như xin lồng tiếng cho nhân vật Uyên.

Trót yêu… do Châu Thổ viết kịch bản, đồng đạo diễn với Việt Trinh. Bộ phim này cũng đánh dấu sự tái xuất của bộ đôi Đức Hải - Việt Trinh sau gần 10 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng. Ngoài ra, Trót yêu… còn có sự tham gia của các diễn viên Hiếu Hiền, Cát Phượng, Hương Giang Idol, Trung Quân Idol… Phim sẽ ra rạp trên toàn quốc từ ngày 16.10.

cat canh nong de tranh nhan 18

“Người sói” Hugh Jackman phải điều trị ung thư

“Người sói” Hugh Jackman cho biết, anh đã thực hiện tất cả 4 cuộc tiểu phẫu để loại bỏ tế bào ung thư da trong hơn 1 năm vừa qua, kể từ khi phát hiện bệnh vào tháng 11/2013.

cat canh nong de tranh nhan 18

“Người sói” Hugh Jackman nhận giải “Thần tượng vàng”

Ban tổ chức Liên hoan phim (LHP) Quốc tế Zurich 2013 vừa quyết định trao giải “Thần tượng vàng” cho ngôi sao của loạt phim “Người sói” Hugh Jackman.

Xuất hiện ứng cử viên cho Wolverine

Sau tập phim Wolverine năm 2017, Hugh Jackman sẽ chính thức “gác vuốt” và thôi làm dị nhân Wolverine. Đây là nhân vật đưa nam diễn viên người Australia trở thành ngôi sao hạng A tại Hollywood suốt từ đầu thế kỷ 21 tới nay.

Ngay ở thời điểm hiện tại, người hâm mộ thương hiệu X-Men đưa ra rất nhiều đồn đoán về người thay thế Hugh Jackman bởi Wolverine là nhân vật quan trọng trong thế giới dị nhân và chắc chắn sẽ tiếp tục góp mặt trong các tập phim tiếp theo.

cat canh nong de tranh nhan 18
Wolverine của Hugh Jackman

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với trang MTV News, Hugh Jackman thừa nhận đội ngũ sản xuất X-Men đã bắt đầu tính toán đến tương lai cho Wolverine. Anh chia sẻ: “Tôi được hỏi rất nhiều về chuyện đó. Tôi còn một tập phim nữa, nhưng các nhà sản xuất hiện đã bắt đầu tìm kiếm một gương mặt mới. Họ thậm chí có nhắc đến những cái tên nhưng tôi chưa thể tiết lộ cụ thể vào lúc này”.

Sau khi suy nghĩ một lát, Hugh Jackman đưa ra lựa chọn của riêng anh. “Cậu ấy chắc chắn phải trẻ hơn tôi. Tôi nghĩ Tom Hardy sẽ là một Wolverine tuyệt vời”, tài tử nói thêm.

cat canh nong de tranh nhan 18
Tom Hardy

Tom Hardy là tài tử 38 tuổi người Anh. Anh không lạ lẫm với thế giới truyện tranh khi từng hóa thân thành ác nhân Bane trong bom tấn The Dark Knight Rises (2012), cũng như tác phẩm chuyển thể 100 Bullets trong thời gian tới. Gần đây nhất, anh là người kế nhiệm Mel Gibson trở thành Max Điên trong bom tấn Mad Max: Fury Road hồi đầu mùa hè.

Không chỉ là ứng viên trở thành Wolverine sau lời chia sẻ của Hugh Jackman, Tom Hardy hiện còn được các nhà cái nước Anh đánh giá là có khả năng cao trở thành James Bond tiếp theo sau Daniel Craig.

Sao 'Tân dòng sông ly biệt' cưới vợ sau 20 năm hẹn hò

Theo hãng tin giải trí Phượng Hoàng, tài tử Cổ Cự Cơ mới đây thông báo trên trang cá nhân về đám cưới. Theo đó, anh và bạn gái cũng là trợ lý lâu năm - Lorraine Trần - tổ chức hôn lễ vào ngày 11/11 tại khách sạn Bốn mùa (Hong Kong).

Theo Cổ Cự Cơ, sự kiện sẽ có mặt nhiều nghệ sĩ với phong cách tiệc đứng. "Thiệp mừng, địa điểm cưới đều do tôi tự tay thiết kế. Ngay cả trang phục cưới của bà xã, tôi cũng trổ tài thiết kế".

Trước đó, vào ngày 12/7/2014, Cổ Cự Cơ cầu hôn bạn gái và tổ chức đăng ký kết hôn tại Las Vegas (Mỹ). Nói về bà xã, tài tử vui vẻ: "Kể từ lần đầu tôi gặp cô ấy vào năm 1994 đến nay, cô ấy luôn ở phía sau hỗ trợ. Đến giờ, tôi mới có dịp chăm sóc lại".

cat canh nong de tranh nhan 18
Ảnh cưới của Cổ Cự Cơ

Cổ Cự Cơ cho biết trong giai đoạn khó khăn của sự nghiệp khi anh liên tiếp gặp chấn thương, thậm chí phải ngồi xe lăn nhưng Lorraine luôn ở bên chăm sóc. "Lúc khó khăn nhất, chỉ cần nhìn thấy cô ấy tôi cũng cảm thấy yên tâm".

Tài tử họ Cổ nổi tiếng với vai trò ca sĩ, diễn viên ăn khách. Anh từng gây sốt vào giai đoạn đầu thế kỷ 21 nhờ vai Hà Thư Hoàn trong Tân dòng sông ly biệt. Một thời, Cổ Cự Cơ còn được chú ý hơn Tô Hữu Bằng. Tài tử hiếm khi vướng vào tin đồn tình ái nên không mấy người biết về đời tư của anh. Năm 2012, lần đầu tiên Cổ Cự Cơ công khai bạn gái và cũng là vợ anh sau này.

Nói về chuyện tình cảm của bạn cũ, Triệu Vy chúc mừng: "Tôi rất hâm mộ họ, một chuyện tình nên thơ giữa những con người chung thủy. Chúc họ mãi mãi hạnh phúc".

Anh Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...