“Cặp đôi vàng” Kbiz lần đầu xuất hiện cùng nhau

06:15 | 30/06/2015

2,571 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Cặp đôi vàng” Kim Tae Hee - Bi Rain vừa cùng nhau tham dự một sự kiện tại Tam Á, Trung Quốc.

Kể từ khi công khai hẹn hò vào đầu năm 2013, đây là lần đầu tiên “cặp đôi vàng” của Kbiz cùng góp mặt trong một sự kiện.Tuy nhiên, để tránh gặp rắc rối, Kim Tae Hee và Bi Rain đã tách nhau ra khi xuất hiện.

Kim Tae Hee - Bi Rain tại sự kiện

Kim Tae Hee đến sự kiện trước, trong khi Bi Rain có mặt khi bạn gái đã rời khỏi thảm đỏ. Theo tiết lộ, cặp đôi đã cùng nhau tận hưởng khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn và ngọt ngào sau khi sự kiện kết thúc.

Sau khi trở thành một cặp, Kim Tae Hee và Bi Rain đều tránh tham dự sự kiện cùng nhau. Dù chưa từng một lần sánh vai nhau xuất hiện trước công chúng, nhưng cặp đôi vẫn thường xuyên gặp gỡ và hẹn hò. Đặc biệt là trong thời gian gần đây, khi các hoạt động của cả hai đều tập trung ở Hàn Quốc, họ càng có nhiều thời gian dành cho nhau hơn.

Hình ảnh hẹn hò của cặp đôi

Mặc dù tình cảm tiến triển ngày càng tốt đẹp nhưng cặp đôi vẫn lên tiếng phủ nhận chuyện kết hôn và không chia sẻ bất kỳ thông tin nào về kế hoạch tổ chức đám cưới. Hiện tại, Kim Tae Hee đang bận rộn với bộ phim Yong-pal được phát sóng vào tháng 8, trong khi đó Bi Rain cũng đang tập trung cho các dự án điện ảnh của Hàn Quốc và Hollywood.

Nhóm nhạc nữ xứ Hàn gian lận khi bán đĩa

AOA đang là cái tên gây tranh cãi trên các diễn đàn Hàn Quốc khi cư dân mạng phát hiện mức tăng đột biến tới 50% trong doanh số bán đĩa ngày 26/6 của nhóm.

Trong ngày đầu tiên, AOA bán được 800 đĩa, ngày thứ 2 là 1.500, ngày thứ 3 là 1.400, ngày thứ 4 là 3.400 nhưng đến ngày thứ 5 bất ngờ tăng lên tới 7.300 đĩa. Những con số này khiến cư dân mạng nghi ngờ bởi năm ngoái, tổng số đĩa bán ra của AOA trong mấy ngày đầu chỉ khoảng 5.000 album.

Cư dân mạng chỉ ra rằng để bán được 7.000 đĩa/ngày, một nhóm nhạc nam cần phải tổ chức buổi ký tặng. Ngay như EXO - nhóm nhạc nam có thể nói là nổi tiếng nhất Kpop vào thời điểm này - cũng chỉ bán được 9.000 đĩa trong một sự kiện như thế này.

Nhóm AOA

Lập luận cho rằng doanh số bán đĩa của AOA cao là nhờ vào người hâm mộ ở Nhật Bản cũng bị cư dân mạng bác bỏ. Một số nhóm nhạc khác cũng có lượng fan lớn ở đất nước hoa anh đào như A Pink nhưng cũng chưa bao giờ bán được 3.000 đĩa một ngày.

Trước những nghi ngờ này, nhiều người cho rằng nên đưa AOA ra khỏi danh sách các bảng xếp hạng có dựa vào doanh số bán đĩa.

Ra đời năm 2012, AOA là một nhóm nhạc hạng hai của Kpop. Tuy nhiên, không thể phủ nhận 7 cô gái xinh đẹp đang có những bước tiến đáng kể trong thời gian gần đây.

Năm 2014, fancafe - trang web dành cho người hâm mộ - của AOA không có mặt trong top 15 fancafe của các nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop. Nhưng đến tháng 5 năm nay, trang này đã có 29.782 thành viên, xếp thứ 10 trong danh sách, vượt cả Sistar, T-ara, Secret. MV Heart Attack được các cô gái tung ra ngày 22/6 vừa qua cũng đã có hơn 4 triệu lượt xem chỉ sau 1 tuần.

Phim đồng tính Việt dự LHP Quốc tế

Đúng thời điểm toàn nước Mỹ và thế giới ăn mừng sự kiện hợp pháp hóa hôn nhân đồng giới tại Mỹ, một bộ phim về đề tài đồng tính của Việt Nam là Cầu vồng không sắc cũng nhận tin vui khi được mời tham gia tranh giải tại LHP quốc tế Montreal.

Cầu vồng không sắc là bộ phim của đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến, lấy đề tài xoay quanh nỗi đau của một người mẹ có 2 đứa con trai đồng tính. Trong phim, Hoàng (Thanh Tú) vướng phải một bi kịch đầy thương tâm với mẹ mình là Bà Yến (Kim Khánh) khi công khai đồng tính và thuyết phục bà chấp nhận tình yêu của mình.

Một cảnh trong phim

Tuy nhiên, bà Yến là một người mẹ yêu thương con mình mù quáng, cố chấp, luôn coi đồng tính là một “căn bệnh”, đồng thời quyết làm tất cả những gì có thể để bảo vệ con mình khỏi nó. Cái giá phải trả cho sự thiếu hiểu biết và quan điểm lệch lạc về xu hướng tính dục ấy là sự dằn vặt cả quãng đời còn lại vì chính bà là nguyên nhân đẩy hai đứa con của mình đến những cái chết thương tâm.

Ngoài MC Thanh Tú cùng diễn viên kỳ cựu Kim Khánh, Cầu vồng không sắc còn có sự góp của Tùng Yuki, Việt My và Á quân Vietnam’s Next top Model Vũ Tuấn Việt, diễn viên Việt My. Phim đã được ra rạp vào dịp trung tuần tháng 3 vừa rồi và nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ phía khán giả.

Như vậy, Cầu vồng không sắc sẽ là bộ phim điện ảnh thứ 2 của Việt Nam sau Chuyện của Pao (tham gia năm 2006) được lựa chọn tham gia trình chiếu và tranh giải tại Liên hoan phim Montreal. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 27/8/2015 đến ngày 7/9/2015.

Anh Anh (tổng hợp)