Camera nhận dạng “mẹ mìn” bắt cóc bé gái 6 tuổi

17:00 | 06/04/2014

1,263 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Công an quận 10, TP HCM đang truy lùng đối tượng nữ bắt cóc bé gái 6 tuổi tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 để trấn lột tài sản.

Đối tượng bắt cóc bé gái bị camera ở Bệnh viện Nhi Đồng 1 nhận dạng.

 

Thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 5/4, chị Đặng Thị Thu Nga đưa con gái Lý Thị Thanh Thanh từ Đà Lạt đến Bệnh viện Nhi Đồng 1 để khám bệnh.

Tại đây, chị Nga vào quầy đóng tiền để làm thủ tục cho con gái nhập viện thì bên ngoài, một đối tượng nữ đã dẫn cháu Thanh đi mất. Khi quay trở ra, chị Nga hốt hoảng không thấy con gái bèn tri hô cầu cứu.

Phát hiện vụ việc, các bác sĩ Bệnh viện Nhi Đồng 1 đã trình báo lên Công an phường 10 (quận 10). Một mặt, Ban giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 1 mở camera và cung cấp cho cơ quan chức năng.

Gương mặt của “mẹ mìn” nhanh chóng được các trinh sát nhận dạng và cấp báo cho công an 24 quận huyện chung sức truy tìm.

Bé gái bị bắt cóc được người thân đưa về trụ sở Công an phường 10, quận 10. 

 

Nhận dạng ban đầu, đối tượng nữ cao khoảng 1m60, mặc áo sát nách ca-rô đen trắng, quần bó màu trắng, tóc búi cao, dáng người gọn…

Đến 16h30, tin từ Công an quận 4 báo phát hiện bé gái khoảng 6 tuổi có đặc điểm nhận dạng như bé Thanh đang ở hồ bơi trên đường Khánh Hội. Chị Nga được Công an quận 10 chở đến nơi để nhận diện và xác nhận đúng là bé Thanh. Ôm con trong tay, chị Nga như òa khóc.

Điều tra ban đầu, bé Thanh bị “mẹ mìn” dẫn dụ ra bên ngoài để lột đôi bông tai bằng vàng đang đeo. Lột xong chiếc thứ nhất, người phụ nữ trên đòi lột thêm chiếc thứ 2 thì bé Thanh khóc lóc và la hét. Sợ bị lộ, đối tượng bỏ trốn. Một lúc sau, bé Thanh được các trinh sát phát hiện và bàn giao lại cho chị Nga.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang truy lùng đối tượng đã bắt cóc bé Thanh.

Minh Châu