Camera ghi trọn cảnh người phụ nữ trộm tiền ở cửa hàng gốm sứ

19:03 | 03/06/2019

11,370 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hành vi trộm cắp tài sản của người phụ nữ khi vờ mua hàng tại cửa hàng gốm sứ Minh Long (số 16 phố Nguyễn Chánh, phường Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội) đã bị camera ghi lại.
camera ghi tron canh nu quai dien kich trom tien o cua hang gom suPhát hiện nhiều vụ khách nước ngoài trộm cắp trên máy bay
camera ghi tron canh nu quai dien kich trom tien o cua hang gom suĐối tượng người Trung Quốc dùng chìa khóa vạn năng trộm hơn nửa tỷ

Sự việc xảy ra khoảng 19h30 ngày 2/6 tại cửa hàng gốm sứ Minh Long. Anh Nguyễn Đăng Hùng (chủ cửa hàng) cho biết, vào thời điểm trên, một khách nữ vào cửa hàng tìm mua đồ.

Trong phút chốc, chị này chọn mua khoảng 15-16 triệu tiền hàng, yêu cầu nhân viên gói quà để chuyển về một ngôi nhà trên phố Đỗ Quang. Đồng thời để lại số điện thoại nói là của chồng và cho biết người này sẽ thanh toán.

camera ghi tron canh nu quai dien kich trom tien o cua hang gom su
Người phụ nữ có hành vi trộm cắp tại cửa hàng gốm sứ.

Khi nhân viên của anh Hùng gọi vào số điện thoại thì không có người bắt máy. Vị khách trấn an rằng, đã dặn chồng và yêu cầu chuyển hàng.

Khi một nhân viên đi giao hàng thì vị khách nữ tiếp tục ở lại xem đồ và yêu cầu nhân viên còn lại lấy thêm đồ.

“Nhân viên còn lại chạy lên tầng 2 lấy đồ theo yêu cầu của khách. Lợi dụng thời điểm đó, chị ta mò vào bàn làm việc của nhân viên, mở ngăn kéo lấy đi khoảng 20 triệu đồng” - anh Hùng thông tin và cho biết, toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của cửa hàng ghi lại.

Ngày 3/6, anh Hùng đã làm đơn trình báo sự việc kèm hình ảnh trích xuất từ các camera tại cửa hàng gửi tới Công an phường Trung Hòa.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh