Cấm luồng giao thông thủy khu vực cầu Ghềnh

08:02 | 21/03/2016

601 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chi cục Đường thủy nội địa phía Nam đã tổ chức 2 chốt điều tiết giao thông phía thượng lưu và hạ lưu cầu Ghềnh, để chính thức cấm các phương tiện lưu thông qua khu vực này.
cam luong giao thong thuy khu vuc cau ghenh
Cầu Ghềnh sau khi bị xà lan đâm sập

Ngay khi sự cố xà lan đâm sập cầu Ghềnh, Ban An toàn giao thông tỉnh đã nhanh chóng yêu cầu các lực lượng liên quan phong tỏa hiện trường, ngăn chặn các phương tiện giao thông lưu thông qua khu vực này.

Các tàu, bè sẽ được hướng dẫn phân luồng đi theo nhánh sông khác để tiếp tục lộ trình. Một số tàu thuyền không tiếp tục di chuyển thì neo đậu cách vị trí cầu bị sập khoảng một hải lý, khu vực cầu Ghềnh được phong tỏa để phục vụ công tác cứu nạn, cứu hộ.

Về vấn đề sinh hoạt của người dân 2 phía đầu cầu Ghềnh, các cơ quan liên quan đã kịp thời xử lý các sự cố liên quan đến điện, nước, tránh ảnh hưởng đến đời sống người dân và an toàn khu vực cứu nạn.

Một lữ đoàn công binh đóng trên địa bàn TP Biên Hòa cũng tiến hành khảo sát khu vực cầu Ghềnh để có phương án lắp cầu tạm cho người và xe qua lại.

Theo ông Trần Văn Thọ, Phó cục trưởng Cục Đường thủy nội địa Việt Nam, Cục sẽ bàn phương án khắc phục với Sở Giao thông Vận tải tỉnh Đồng Nai, ưu tiên hiện nay là khắc phục hậu quả để nhanh chóng thông suốt tuyến đường sắt Bắc - Nam.

cam luong giao thong thuy khu vuc cau ghenh Sập cầu Ghềnh: TP HCM điều xe buýt trung chuyển khách
cam luong giao thong thuy khu vuc cau ghenh Vụ sập cầu Ghềnh: Bộ GTVT lập Tổ công tác đặc biệt
cam luong giao thong thuy khu vuc cau ghenh Khẩn trương khắc phục sự cố sập cầu Ghềnh
cam luong giao thong thuy khu vuc cau ghenh Vụ sập cầu Ghềnh: Xà lan vi phạm quy tắc giao thông

Vũ Huy