Cãi nhau với chồng, cho hai con uống thuốc diệt cỏ

10:45 | 31/10/2018

259 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bực tức vì cãi nhau với chồng, chị Lê đã pha thuốc diệt cỏ vào sữa cho hai con uống. Sau đó chị cũng uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Ngày 30/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiếp nhận vụ án từ Công an huyện Quảng Xương (Thanh Hóa) để điều tra, làm rõ vụ việc 3 mẹ con nhập viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, xảy ra tại xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương.

cai nhau voi chong cho hai con uong thuoc diet co
Nhà chị Lê.

Theo thông tin ban đầu, hơn 19h ngày 28/10, vợ chồng chị Lê (38 tuổi) và anh Viên (40 tuổi, trú xã Quảng Hải) xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau do ghen tuông.

Sau đó ít phút, người thân trong gia đình và hàng xóm phát hiện chị Lê cùng hai con của mình nằm gục trong nhà, có biểu hiện khác thường, co giật, trong nhà nồng nặc mùi thuốc diệt cỏ. Ngay lập tức, 3 mẹ con chị được đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Cung cấp thông tin cho báo chí, ông Hắc Văn Giao, Phó trưởng Công an xã Quảng Hải, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa cho biết vợ chồng chị Lê cãi nhau, anh chồng nói 2 đứa trẻ không phải con mình.

“Có lẽ do nghĩ quẩn nên chị Lê đã bỏ thuốc diệt cỏ vào sữa cho 2 đứa con uống, sau đó chị cũng uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Rất may sự việc được phát hiện kịp thời nên 3 mẹ con chị Lê đã nhanh chóng được đưa đi cấp cứu” - ông Giao cho biết.

Cũng theo Phó trưởng Công an xã Quảng Hải, sau khi 2 cháu nhỏ được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu, do quá nặng đã được chuyển ra Hà Nội để tiếp tục điều trị.

Nguyên nhân vụ việc đã được Công an tỉnh Thanh Hóa về địa phương thụ lý điều tra, làm rõ.

T.P

cai nhau voi chong cho hai con uong thuoc diet coGiận vợ, đổ xăng đốt nhà khiến 3 người bị bỏng nặng
cai nhau voi chong cho hai con uong thuoc diet coCãi nhau với vợ, chồng châm lửa đốt nhà
cai nhau voi chong cho hai con uong thuoc diet coGiận anh trai, cô gái dùng dao tự đâm vào bụng
cai nhau voi chong cho hai con uong thuoc diet coMột phụ nữ tự thiêu sau khi cãi nhau với nhà chồng
cai nhau voi chong cho hai con uong thuoc diet coNhảy cầu tự tử sau khi cãi nhau với bạn gái

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc