Các tiện ích thời thượng trên “đảo tỷ phú” Vũ Yên tăng tốc về đích

10:48 | 10/09/2024

107 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - 4 ngày nghỉ lễ 2/9 vừa qua, đảo Vũ Yên, Hải Phòng đón tới gần 300.000 lượt khách. Dư âm sôi động lan tỏa tới tất cả các hạng mục công trình, thúc đẩy không khí xây dựng khẩn trương, hứa hẹn đưa các tiện ích và phân khu về đích sớm. Hình hài của một không gian sống thượng lưu độc bản, đẳng cấp thế giới dần lộ diện càng khiến giới danh gia đứng ngồi không yên.

Tiện ích thượng lưu hẹn ngày cán đích

Sau một loạt những tiện ích như Phố đi bộ - Công viên Vũ Yên, Vinpreal Horse Academy chính thức trình làng, dự kiến tháng 10 tới đây, bến du thuyền cao cấp thuộc Vinhomes Royal Island sẽ hoàn thành xây dựng. Công trình có quy mô gần 10ha, mang tới hơn 300 bến đỗ, đủ sức chứa cho các du thuyền đa dạng kích cỡ. Tiện ích cũng bao gồm khu sửa chữa tàu rộng 3.800m2 và nhà đón tiếp được thiết kế sang trọng.

Khi đi vào khai thác, nơi đây sẽ là điểm hẹn của giới siêu giàu cùng thú chơi du thuyền xa xỉ. Không chỉ để khoe bộ sưu tập có giá trị tới hàng triệu USD, nơi đây cũng là điểm xuất phát của những chuyến du lịch, trải nghiệm mang tới cảm xúc thăng hoa mà có tiền cũng khó mua được. Đó là hành trình nhìn ngắm toàn cảnh đảo thượng lưu trên cung đường thủy uốn lượn theo dòng chảy của 3 con sông lớn hiền hòa, hay chạy ra biển lớn để khám phá di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long cùng vịnh Lan Hạ (Cát Bà).

Các tiện ích thời thượng trên “đảo tỷ phú” Vũ Yên tăng tốc về đích
Địa thế bao bọc bởi 3 con sông lớn giúp đảo thượng lưu dễ dàng đón du thuyền lớn cập bến

Sau bến du thuyền, “vũ trụ giải trí” VinWonders dự kiến cũng sẽ hoàn thiện xây dựng vào tháng 12/2024, mang tới cho cư dân tinh hoa đặc quyền vui chơi, giải trí đỉnh cao suốt 365 ngày/năm.

Tại đây, vườn cổ tích, công viên vui chơi trẻ em và gia đình sẽ là không gian của niềm vui và tiếng cười với hàng loạt trò chơi, như xe điện đụng, tàu trượt mạo hiểm, khu vui chơi vận động leo trèo, các trò chơi khám phá mạo hiểm…

Không chỉ được lòng các cư dân nhí, VinWonders cũng đem đến những kỳ nghỉ tại gia với các trò giải trí hiện đại và hấp dẫn, giúp người lớn xả stress, sống lại những năm tháng tuổi thơ ngọt ngào. Đây đồng thời là không gian gắn kết, nơi cả gia đình có thể quên đi mọi âu lo, muộn phiền của cuộc sống thường nhật để tận hưởng những phút giây ý nghĩa bên nhau.

Các tiện ích thời thượng trên “đảo tỷ phú” Vũ Yên tăng tốc về đích
VinWonders mang tới thế giới trò chơi cùng bộ sưu thú độc đáo

Đặc biệt, Vinhomes Royal Island còn đưa thiên nhiên hoang dã đến tận thềm nhà cho các cư dân khi tích hợp trong lòng VinWonders một Safari với những loài thú độc đáo như kangaroo, hổ, voi, sư tử, tê giác, hươu cao cổ, các loài linh trưởng và vườn chim... Tại đây, trẻ em và gia đình sẽ có cơ hội tương tác cùng thú lành tại khu Kid Zoo, chiêm ngưỡng và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ với những người bạn rừng xanh.

Thông qua những hoạt động gắn kết với thiên nhiên, các cư dân nhí sẽ được nuôi dưỡng tính thiện, tinh thần yêu thương và bảo vệ môi trường. Đây cũng là những tố chất không thể thiếu trên hành trình phát triển toàn diện, trở thành các công dân toàn cầu.

Không gian sống xa hoa đang dần hoàn thiện

Song song với những tiện ích đẳng cấp, những căn biệt thự xa hoa tại Vinhomes Royal Island dần lộ diện, vẽ nên bức tranh đầy tráng lệ cho các phân khu. Dự kiến, ngay trong tháng 10/2024, phân khu Hoàng Gia và Đảo Vua sẽ kết thúc xây dựng. Đây đều là các phân khu khép kín, sở hữu chốn sống riêng tư, tiện ích đẳng cấp trong không gian xanh ngát mà giới thượng lưu đều muốn sở hữu.

Các tiện ích thời thượng trên “đảo tỷ phú” Vũ Yên tăng tốc về đích
Biệt thự Hoàng Gia sở hữu tầm view “triệu đô” với sông xanh trước mặt, biển mặn sau nhà

Theo đó, tại phân khu Hoàng Gia và Đảo Vua, hầu hết các căn biệt thự đều có tầm view “triệu đô” với sông xanh trước mặt, biển mặn sau nhà. Nhờ đó, gia chủ vừa được thụ hưởng không gian sống trong lành, khoáng đạt, ngập tràn cảnh sắc thiên nhiên, vừa có thể tự do đắm mình trong không gian riêng tư.

Cả 2 phân khu đều sở hữu những tiện ích riêng góp phần tạo nên chất sống xa hoa, xứng tầm vị thế gia chủ. Tại Đảo Vua, cư dân sẽ có cảm giác như đang sống giữa chốn hoàng cung vương giả, sang trọng. Trong khi đó, kiến trúc châu Âu của Hoàng Gia lại mang tới chất sống quyền quý với hàng loạt công trình mang dấu ấn nghệ thuật Phục Hưng.

Các tiện ích thời thượng trên “đảo tỷ phú” Vũ Yên tăng tốc về đích
Ngự Hoa Viên đã thành hình, mang đến phong cách sống “chuẩn hoàng cung” cho các cư dân Đảo Vua

Đều sở hữu vị trí liền kề các đại tiện ích đẳng cấp của Vinhomes Royal Island, cả 2 phân khu giúp cư dân dễ dàng có được những trải nghiệm sống thượng lưu độc bản. Kế ngay các căn biệt thự là Vinpearl Golf Hải Phòng quy mô 36 hố 160 ha đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ngay từ khi ra mắt, nơi đây là điểm đến của các giải golf chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Không chỉ giúp các golfer thỏa mãn đam mê, tiện ích hiếm có khó tìm này còn tạo ra cơ hội giao lưu mở rộng mối quan hệ hợp tác kinh doanh cho các cư dân thành đạt.

Các tiện ích thời thượng trên “đảo tỷ phú” Vũ Yên tăng tốc về đích
Hoàng Gia và Đảo Vua đều kế cận Vinpearl Golf Hải Phòng quy mô hàng đầu Đông Nam Á

Các tiện ích đẳng cấp thế giới chuẩn bị “về đích”, hình hài các phân khu sang trọng đang dần lộ diện khiến Vinhomes Royal Island càng trở nên đắt giá. Dự kiến, tháng 8/2025 (hoặc có thể sớm hơn), khi cầu Hoàng Gia thông xe, mọi nẻo đường về Vũ Yên khơi thông, “đảo tỷ phú” sẽ là điểm đến sầm uất, sôi động bậc nhất khu vực, mang tới chốn sống giàu sang với ngàn đặc quyền dành riêng cho các chủ nhân tinh hoa.

P.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps