Các hoa hậu thế giới quảng bá du lịch Đà Nẵng

16:56 | 06/08/2018

764 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 5/8, 7 Miss World từng tham gia cuộc thi hoa hậu thế giới năm 2018 đã đến Đà Nẵng để trải nghiệm, quảng bá du lịch cho thành phố này. Chương trình được thực hiện bởi Sở Du lịch TP Đà Nẵng.
cac hoa hau the gioi quang ba du lich da nang5 địa điểm check-in nổi tiếng tại Đà Nẵng
cac hoa hau the gioi quang ba du lich da nangChinh phục đèo Hải Vân mây bay đỉnh núi
cac hoa hau the gioi quang ba du lich da nangHoa hậu Mỹ Linh sẽ tham dự Miss World 2017

Theo thông tin từ Sở Du lịch Đà Nẵng, các hoa hậu sẽ đến tham quan và trải nghiệm TP Đà Nẵng và Hội An trong thời gian từ ngày 5/8 – 9/8/2018. Kết thúc chuyến hành trình, các hoa hậu sẽ thực hiện video clip và bộ ảnh đẹp tại mỗi nơi đi qua để giới thiệu đến cộng đồng về vẻ đẹp của nơi ấy.

cac hoa hau the gioi quang ba du lich da nang
Các hoa hậu được chào đón tại sân bay.

Chương trình được tổ chức nhằm đẩy mạnh công tác quảng bá truyền thông du lịch Đà Nẵng đến với du khách. Sở Du lịch Đà Nẵng đã làm việc cùng với Hoa khôi Trương Diệu Ngọc, người đại diện cho Việt Nam tham dự Cuộc thi Hoa hậu thế giới năm 2016 để mời hoa hậu Thế giới các nước đến Đà Nẵng trải nghiệm và quảng bá du lịch thành phố.

cac hoa hau the gioi quang ba du lich da nang
Chụp ảnh lưu niệm với nón lá Việt Nam.

Đến tham quan và quảng bá du lịch cho TP Đà Nẵng dịp này là các hoa hậu Trương Diệu Ngọc - Miss World Vietnam 2016; hoa hậu Natasha Mannuela - Miss World Indonessia/ Đạt giải Á hậu 2 tại Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016; hoa hậu Jinnita Buddee - Miss World Thailand/TOP 20 Miss World 2016; hoa hậu Priyadarshini Chatterjee - MissWorld Ân Độ/TOP 20 MissWorld 2016; hoa hậu Bella Myat Thiri Lwin - Miss World Myanmar 2016; hoa hậu Amritaa De Silva - Miss World Sri Lanka 2016 và hoa hậu Priyanka Yoshikawa - Miss World Japan 2016.

cac hoa hau the gioi quang ba du lich da nang
Ngắm nhìn Đà Nẵng từ trên cao.

Theo Sở Du lịch Đà Nẵng, việc các Hoa hậu Thế giới chọn Đà Nẵng là điểm dừng chân cho chuyến hành trình là cơ hội rất lớn cho ngành du lịch Đà Nẵng đẩy mạnh quảng bá văn hoá, nét đẹp của thành phố đến với bạn bè trên thế giới. Thông qua sự chia sẻ của các hoa hậu về trải nghiệm tại Đà Nẵng cũng chính là sức hấp dẫn của người nổi tiếng sẽ tạo nên ảnh hưởng rất lớn trong truyền thông, đặc biệt là truyền thông du lịch.

Thanh Hiếu