Ca sĩ Tuấn Hưng nhập viện sau Liveshow bị hủy đột ngột

07:29 | 07/10/2018

867 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tối ngày 5/10, Liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát của ca sĩ Tuấn Hưng bất ngờ bị thông báo hủy chỉ trước giờ diễn 2 tiếng.  

Thông tin này không chỉ khiến khán giả ngỡ ngàng mà chính ca sĩ Tuấn Hưng cũng sốc nặng.

Nam ca sĩ đã khóc suốt buổi họp báo diễn ra vào tối 5/10. Sau đó, dù được đồng nghiệp, bạn bè chia sẻ động viên nhưng do quá buồn rầu, nam ca sĩ đã phải nhập viện vào ngày 6/10.

Thông tin từ Thu Hương – vợ ca sĩ Tuấn Hưng cho biết: Sau buổi họp báo nam ca sĩ vẫn rất buồn và khóc nhiều. Khi về nhà thì Tuấn Hưng đau bụng quằn quại, gia đình đã đưa anh nhập viện.

ca si tuan hung nhap vien sau liveshow bi huy dot ngot
Nam ca sĩ Tuấn Hưng khóc trong buổi họp báo ngay trong đêm liveshow bị hủy

“Anh Hưng đã được các bác sĩ khám, cho thở oxy, truyền nước và động viên rất nhiều. Tôi vừa thương vừa lo cho chồng mình. Huỷ sô thiệt hại về con số có thể tính toán được chứ tinh thần thì quả thực không biết phải làm sao" -Thu Hương chia sẻ.

Trước đó, trong buổi họp báo Tuấn Hưng cũng chia sẻ anh sẵn sàng trả tiền vé cho khán giả đã mua vé. Thiệt hại của việc hủy show ước tính hơn 2 tỷ đồng, chưa kể tiền trả lại vé. Tuy nhiên, kinh phí không phải là vấn đề lớn mà với một nghệ sĩ thì uy tín mới là quan trọng. Việc bị hủy show đột ngột, không được báo trước ngoài tầm kiểm soát làm Tuấn Hưng đau lòng, nhất là khi show diễn vào đúng dịp kỷ niệm sự nghiệp 20 năm ca hát.

ca si tuan hung nhap vien sau liveshow bi huy dot ngot
Poster quảng cáo Liveshow Ngựa Hoang - Kỷ niệm 20 năm sự nghiệp ca hát của Tuấn Hưng

Hiện tại, phía công an quận Ba Đình cũng đã có công văn nói về lý do tạm dừng biểu diễn Liveshow của ca sĩ Tuấn Hưng.

Theo đó, Liveshow Tuấn Hưng bị hủy là do Công ty cổ phần sự kiện truyền thông Thăng Long (đơn vị tổ chức) và Trung tâm văn hóa thể thao quận Ba Đình chưa có kế hoạch đảm bảo trật tự an ninh, an toàn cho chương trình ca nhạc tại Cung tổng hợp thể thao Quần Ngựa.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy được trang bị tại công trình hoạt động không đảm bảo theo chức năng được thiết kế vận hành.

Hiện, giám đốc Cung tổng hợp thể thao Quần Ngựa cũng đã liên hệ nhận lỗi với Công ty cổ phần sự kiện truyền thông Thăng Long và hứa sẽ chịu toàn bộ chi phí, tổn thất, cũng như có trách nhiệm sắp xếp một đêm diễn khác cho ca sĩ Tuấn Hưng vào thời gian sớm nhất.

ca si tuan hung nhap vien sau liveshow bi huy dot ngot

Ca sĩ Tuấn Hưng vắng mặt trong ‘ngày vui’ của trò cưng

Vừa qua, Yến Lê - học trò của ca sĩ Tuấn Hưng đã có buổi giao lưu giới thiệu MV đầu tay sau Giọng hát Việt 2015. Tuy nhiên, HLV của cô đã không có mặt trong buổi này

ca si tuan hung nhap vien sau liveshow bi huy dot ngot

​Tuấn Hưng được minh oan

Facebooker tố cáo Tuấn Hưng vỡ nợ vì cá độ, cờ bạc vừa chính thức nói lời xin lỗi nam ca sĩ Hà thành trên trang cá nhân.

ca si tuan hung nhap vien sau liveshow bi huy dot ngot

Ca sĩ Tuấn Hưng: Bây giờ, tháo mặt nạ ra…

Tuấn Hưng, hiện hữu trong làng âm nhạc Việt lần đầu với nhóm nhạc "Quả Dưa Hấu". Những thành viên trong nhóm nhạc này gồm: Bằng Kiều, Anh Tú, Tuấn Hưng và Tường Văn.

Huy An