Bùng nổ quà khủng tháng 9: MobiGames dành tặng người chơi loạt quà giá trị "ghi danh bảng vàng"

07:30 | 17/09/2024

72 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhằm tri ân khách hàng, nền tảng MobiGames tổ chức sự kiện cực khủng vào tháng 9 với loạt giải thưởng hấp dẫn có giá trị lên đến hơn 40.000.000 đồng.

Những ngày gần đây, lê la cafe hay các quán trà đá vỉa hè sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh các bạn trẻ tụ lại ‘cày game đua top’ hăng say. Không cần phải máy tính dày cộp nặng nề, cũng không nhất thiết phải ghé các tiệm trò chơi điện tử, người dùng chỉ cần 1 chiếc smartphone luôn mang bên mình là đã có thể giải trí sau một ngày dài học tập và làm việc căng thẳng.

Trung Anh (nam, 20 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Gần đây, cứ đến tầm tối, mình và nhóm bạn lại rủ nhau ra quán trà chanh vừa uống nước vừa cùng nhau cày game trên MobiGames. Hơn cả giải trí, mục tiêu chính mà bọn mình hướng đến là chinh phục loạt quà khủng trong chương trình mùa hè này của MobiGames. Nghe nói giải thưởng lên tới cả chục triệu đồng, toàn các thiết bị hot hit như laptop, điện thoại, ipad lại còn có cả loa bluetooth… đánh đúng tâm lý giới trẻ tụi mình”.

Với MobiGames, người dùng có thể dễ dàng trải nghiệm chơi game online ngay trên cloud server mà không cần tải về từng trò chơi, không lo nóng máy lại càng không lo chiếm dung lượng bộ nhớ. Phát triển dựa trên hệ sinh thái công nghệ từ MobiFone, nền tảng MobiGames mang tới đường truyền chơi game mượt mà ngay cả khi kết nối 4G, chất lượng hình ảnh và âm thanh sắc nét mang tới cảm giác cực kì chân thực trong mọi địa hình game.

Bùng nổ quà khủng tháng 9: MobiGames dành tặng người chơi loạt quà giá trị ‘ghi danh bảng vàng’

Nhằm tri ân khách hàng, MobiGames trong tháng 9 này mang tới chương trình “Nhập hội game ngay - Săn quà cực cháy”. Ngay sau khi công bố, chương trình đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Không chỉ tổ chức trên nền tảng game với 500 tựa trò chơi đa dạng, chương trình còn mang tới kho quà tặng công nghệ khổng lồ bao gồm laptop Lenovo Gaming Legion 5, iPad Air M2, Galaxy Z Flip6, Galaxy S24... và vô vàn giải thưởng hấp dẫn khác.

Thể lệ tham gia chương trình “Nhập hội game ngay - Săn quà cực cháy” cực kì đơn giản. Trong thời gian từ 01/09 đến 15/10/2024, người chơi sau khi đăng ký/gia hạn thành công các gói cước của MobiGames sẽ sẽ nhận được mã dự thưởng theo đợt và mã dự thưởng đặc biệt. Các mã dự thưởng này được dùng để quay số may mắn ở cuối chương trình. Khách hàng có thể tra cứu mã dự thưởng đang sở hữu tại website MobiGames: https://mobigames.vn/event/nhaphoi.

Chương trình sẽ tổ chức trao quà làm 3 đợt, bao gồm 01 giải đặc biệt, 03 giải Nhất, 06 giải Nhì và 30 giải Khuyến khích. Khách hàng may mắn sẽ được rinh về các phần quà hiện vật có giá trị, trong đó được săn đó nhiều nhất là chiếc laptop Lenovo Gaming Legion 5 có giá lên đến hơn 40 triệu đồng. Chỉ cần chơi game mà vẫn có quà, chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay chương trình “Nhập hội game ngay - Săn quà cực cháy” trên Mobigames.vn để “ghi danh bảng vàng” ngay hôm nay.

Liên tục tổ chức các chương trình trao quà khủng, MobiGames và MobiFone đang cho thấy những nỗ lực tích cực nhằm thu hút khách hàng, nâng cao trải nghiệm của người dùng khi đến với hệ sinh thái Online Gaming. Với hàng loạt phần quà giá trị đánh đúng tâm lý ưa công nghệ của giới trẻ, các chương trình chơi game - trao quà của MobiGames dự là sẽ còn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm của khách hàng trong thời gian tới.

Yên Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps