BTS lại bị dọa giết trong concert

13:29 | 02/07/2018

5,992 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Mới đây, cộng đồng fan của nhóm nhạc BTS lại xôn xao bởi một tên nặc danh lên tiếng đe dọa sẽ bắn chết nam ca sĩ J-Hope trong concert sắp tới.  

Thậm chí, người này khẳng định mình đã mua vé vào concert để thực hiện âm mưu tàn nhẫn này. Kẻ giấu mặt đã đăng tải lên mạng những dòng cảnh báo như sau: "Trong concert sắp tới của BTS, khi đến màn trình diễn của sân khấu "Ddaeng"... Hoseok sẽ xuất hiện và 1...2...3... bùm. Đạn đã được lên nòng. Đích đến đầu tiên là concert ở Seoul với tấm vé mà tao đã mua. Nếu không thành công... tao sẽ mua vé buổi concert tiếp theo. Không ai yêu thương gì hắn cả, hãy để hắn chết đi".

bts lai bi doa giet trong concert
J-Hope và lời đe dọa trên mạng xã hội

Đây không phải lần đầu tiên các thành viên của nhóm nhạc đắt giá BTS phải đối mặt với những lời đe dọa hành hung như vậy. Trước đó, thành viên Jimin cũng từng nhận được lời đe dọa tương tự vào tháng 5/2018. Trên mạng xã hội Curious Cat, một kẻ nặc danh đã đe dọa sẽ giết Jimin BTS khi họ tổ chức đêm nhạc tại Texas ngày 16/9 năm nay.

“Tôi sẽ bắn Park Ji Min bằng khẩu Glock 19 ở Fort Worth vào ngày 16/9, khi anh ta hát Serendipity. Thật thích thú khi thấy cơ thể mất dần sự sống của anh ta đổ xuống sàn”, tên này viết. “Anh ta sống lâu quá rồi và luôn gây cản trở. Tại sao tôi lại nói những điều này à? Bởi vì trên Curious Cat này, sẽ chẳng có chuyện gì xảy đến với tôi”.

bts lai bi doa giet trong concert
Lời đe dọa từ trang mạng AntiBTS

BTS dự kiến sẽ tổ chức đêm nhạc tại sân vận động Fort Worth ở Fort Worth, Texas vào ngày 15 và 16/9, thuộc chuỗi lưu diễn vòng quanh thế giới Love Yourself. Một người hâm mộ đã báo tin này cho cơ quan quản lý du lịch ở Fort Worth và công ty quản lý BTS là Big Hit Entertainment.

Tại buổi họp báo, Jimin đã chia sẻ suy nghĩ về lời đe dọa trên, nói rằng: “Cá nhân tôi mà nói, có quá nhiều người chờ đợi tôi nên tôi không có thời gian và sức lực để bị ảnh hưởng bởi những lời như vậy. Các nhân viên của chúng tôi sẽ chăm sóc chúng tôi. Thế nên, tôi nghĩ người hâm mộ không cần lo lắng quá”.

Vào tháng 10/2017, thành viên Jimin tiếp tục trở thành đối tượng bị đe dọa. Người này dọa sẽ trà trộn vào concert và bắn chết nam thần tượng ngay trên sân khấu. Mặc dù Big Hit Entertainment đã lên tiếng trấn an, tuy nhiên cộng đồng người hâm mộ vẫn rất lo lắng bởi những vụ việc tương tự đã từng xảy ra với những nghệ sĩ xấu số.

bts lai bi doa giet trong concert
Nhóm nhạc BTS

Năm 2015, BTS đã phải hủy bỏ buổi giao lưu với fan do thành viên Rap Monster bị “dọa bắn” trên Twitter. Tuy nhiên sau đó, tài khoản này cho biết đây chỉ là một… trò đùa không hơn không kém.

Có thể nói, BTS đang là một trong những nhóm nhạc thần tượng nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Bên cạnh việc viết nên lịch sử với doanh số bán đĩa hàng đầu năm 2017, nhóm nhạc 7 thành viên còn tiến vào Billboard 200 ở vị trí số 7, đây là kỷ lục tốt nhất mà các nghệ sĩ KPop từng đạt được.

Nhã Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.