Britney Spears trở lại trong vai trò giám khảo của X-Factor

08:21 | 10/07/2012

537 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Britney Spears chia sẻ với các fans hâm mộ tấm hình khoe cơ thể thon thả của mình trong bộ bikini chụp cùng gia đình trong dịp nghỉ lễ Độc lập của nước Mỹ tại Hawaii vừa qua như thay lời hứa hẹn trở lại!

Britney Spears đã cùng với vị hôn phu Jason Trawick, hai con trai Sean Preston, 6 tuổi và Jayden James 5 tuổi, đi nghỉ tại Hawaii nhân ngày lễ Độc lập của nước Mỹ và chia sẻ với các fan của cô trên trang mạng cá nhân Twitter hai tấm hình – một ảnh khoe thân hình thon thả của mình trong bộ bikini mầu tím và một tấm chụp toàn gia đình.

Ngôi sao nhạc pop 30 tuổi đã trưng lên trên trang Twitter hình dáng “chuẩn” của mình. Đã không còn những ngày tháng xồ sề của những tháng ngày suy sụp mà thay vào đó là một “vòng hai” tiêu chuẩn khiến nhiều fan của cô ngỡ ngàng như không thể tin nổi và phải thốt lên “hãy ngắm mà xem vòng hai tuyệt vời của Bit” hay “trông nàng thật hot”.

Với vòng hai chuẩn trong bộ bikini màu tím, Brit nóng bỏng hơn bao giờ hết

Và đó là một tấm hình thật 100% bởi như lệ thường, một người của công chúng nổi tiếng như cô thì sao thoát khỏi ống kính ngắm tỉa của các paparazzi! Một tấm hình các paparazzi chụp được và đăng tải sau đó là một minh chứng hoàn toàn đáng tin cậy. Thế nên, chẳng ngạc nhiên khi cô giật tít một cách đầy tự tin trên tấm hình của mình: “Đã sẵn sàng đến bể bơi! Nào cùng vẫy vùng tới bến!”.

Brit hoàn toàn thon thả trong ống kính của các paparazzi.

Cuộc sống và sự nghiệp của Brit có lẽ sẽ cứ luẩn quẩn trong vòng u ám nếu không gặp được vị hôn phu Jason Trawick của mình. Từ tháng 2 năm 2008, Brit bị suy sụp tinh thần một cách thảm hại sau cuộc hôn nhân thất bại với Kevin Federline. Cô không còn có thể kiểm soát được hành vi của mình. Các paparazzi đã quay được cảnh cô ngồi trên ghế salông tự cạo trọc đầu mình, chụp được những hình ảnh quậy phá của cô trên đường phố. Vì vậy, tòa án phán quyết đặt cô dưới sự bảo trợ của ông bố Jamie Spears và từ tháng 4/2012 có thêm đồng bảo trợ của chính Jason Trawick.

Vào năm 2009, Jason đã đến với cô, ban đầu là chỉ là quan hệ công việc trong vai trò người quản lý của Brit để rồi đến hè năm đó, hai người đã chuyển sang quan hệ tình cảm. Tháng 5 năm 2010, cặp tình nhân đã chính thức cắt đứt quan hệ nghề nghiệp để “tập trung vun đắp tình cảm lứa đôi”. Ngày thành hôn của Brit và Jason chưa được xác định dù hai người đã đính hôn từ 15/12/2011. Được quen Jason là định mệnh và cũng là duyên số của Brit và nhờ anh mà cô đã một lần nữa thay đổi tương lai của mình.

Nụ cười hạnh phúc của Bit trong vòng tay của vị hôn phu Jason Trawick

Jason được cho là người “can dự vào mọi việc của Brit”. Chính nhờ mối tình và sự quan tâm của anh, Brit đã nỗ lực thực hiện một chế độ ăn kiêng yo-yo nghiêm ngặt để lấy lại vóc dáng của mình. Và cũng từ đây, sự nghiệp của cô lại bước sang trang mới. Tháng 5 năm 2012, Britney Spears cùng với diễn viên – ca sĩ – nhạc sĩ ngôi sao Demi Lavato đã ký hợp đồng làm giám khảo cho cuộc thi X-Factor phiên bản Mỹ mùa thứ hai thay thế cho Paula Abdul và Nicole Scherzinger rút lui từ hồi tháng 1/2012. Công chúa nhạc pop trở thành vị giám khảo đắt giá nhất trong lịch sử khi nhận thù lao hơn 15 triệu USD để ngồi vào chiếc ghế nóng của chương trình này. Và cái nhìn mới mẻ của cô chắc hẳn sẽ mang luồng sinh khí mới cho X-Factor trong mùa giải mới.

Công chúa nhạc Pop của Baby One More Time ngày nào giờ đã thành người mẹ hai con nhưng những tấm hình của cô trong trang phục bikini hai mảnh vẫn khiến bãi biển Hawaii trở nên nóng bỏng hơn trong ngày lễ Độc lập của nước Mỹ. Với nụ cười rạng rỡ hạnh phúc bên vị hôn phu mới và hai con tíu tít bên cạnh, có lẽ Jason đã đúng khi cho rằng mọi việc đã quay về đùng quỹ đạo: Brit đăng những tấm hình này trên trang mạng xã hội Twitter là để thay cho lời tuyên bố: Bitney Spears đã trở lại!

Nguyễn Hường

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...