Bộ trưởng Đinh La Thăng xuống đường thăm hỏi, động viên nữ CSGT

20:58 | 04/01/2013

1,062 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Ngày 4/1, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Đinh La Thăng và Phó Chủ tịch Chuyên trách UB An toàn giao thông Quốc gia Nguyễn Hoàng Hiệp đã tới nhiều nút giao thông ở Thủ đô thăm, động viên các nữ Cảnh sát giao thông Hà Nội đang làm nhiệm vụ phân làn giao thông.

Tại buổi đi thăm, Đại tá Đào Vịnh Thắng, Trưởng phòng Cảnh sát giao thông Hà Nội đã báo cáo nhanh kết quả bước đầu của việc đưa nữ cảnh sát xuống đường điều khiển giao thông.

Theo Đại tá Thắng, việc làm này đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người tham gia giao thông và được đông đảo người dân Thủ đô khen ngợi. Việc đưa nữ Cảnh sát giao thông xuống đường điều khiển giao thông nằm trong chủ đề nâng cao tinh thần trách nhiệm người thực thi công vụ và ý thức người tham gia giao thông. Sự có mặt của nữ cảnh sát tại các điểm nóng góp phần tạo sự thân thiện, không ngừng nâng cao hình ảnh người cảnh sát trong mắt người dân.

Người đứng đầu ngành GTVT tặng quà cho Thiếu úy Nguyễn Mai Huyền

“Việc các nữ Cảnh sát giao thông xuống đường tham gia điều hành giao thông đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong mắt người tham gia giao thông và được đông đảo người dân Thủ đô khen ngợi” - Đại tá Thắng cho hay.

Phát biểu tại chốt giao thông có nữ cảnh sát đang thực thi nhiệm vụ phân làn đường, Bộ trưởng Đinh La Thăng đánh giá cao những nỗ lực của lực lượng Cảnh sát giao thông Hà Nội trong công tác đảm bảo trật tự an toàn giao thông. Bộ trưởng mong các chiến sĩ Cảnh sát giao thông hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần đảm bảo trật tự an toàn giao thông của Thủ đô.

"Việc đưa các nữ Cảnh sát giao thông xuống đường điều khiển giao thông là việc làm tốt, cần tiếp tục phát huy trong năm 2013, đặc biệt trong đợt cao điểm Tết Nguyên đán và mùa lễ hội sắp tới. Mong rằng các chiến sĩ Cảnh sát giao thông phát huy tinh thần người chiến sĩ công an nhân dân hết lòng vì nhân dân phục vụ, góp phần xây dựng hình ảnh Thủ đô hòa bình, thân thiện, giúp cho giao thông an toàn và thông thoáng hơn” – Bộ trưởng Đinh La Thăng nhấn mạnh.

Nhân dịp năm mới 2013, Bộ trưởng bộ GTVT đã gửi lời chúc các chiến sĩ cảnh sát giao thông sang năm mới dồi dào sức khỏe, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

T. Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc