Bộ đội biên phòng bắt tên cướp ‘cố thủ’ trong nhà dân

07:00 | 16/03/2013

946 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Cướp laptop của một cô gái, bị các trinh sát Bộ đội biên phòng truy đuổi, tên cướp lẩn trốn vào nhà dân tìm cách “cố thủ”.

Ngày 15/3, cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu hiện đang tạm giữ đối tượng Lê Xuân Kiên (SN SN 1984, quê Nam Định) do các trinh sát biên phòng cửa khẩu cảng Bà Rịa - Vũng Tàu bàn giao để làm rõ hành vi cướp giật tài sản.

Hung thủ dùng vật nhọn trốn trong nhà để “cố thủ” nhưng vẫn bị Bộ đội biên phòng tóm gọn.

Trước đó, khoảng 10h ngày 14/3, chị Lê Thị Thúy Lan (SN 1980, ngụ TP Vũng Tàu) điều khiển xe gắn máy đến nhà người quen trên đường 30/4 (phường 2, TP Vũng Tàu). Đến hẻm 1172, chị Lan vừa dừng xe trước cổng thì bất ngờ 1 thanh niên xông đến và giật laptop đang treo trước đầu xe rồi bỏ chạy.

Lập tức, nạn nhân tri hô cầu cứu mọi người xung quanh. Lúc này, các trinh sát Đội Phòng chống tội phạm và ma túy thuộc Biên phòng cửa khẩu cảng Bà Rịa -Vũng Tàu đang làm nhiệm vụ gần đó nghe tiếng la thất thanh của nạn nhân nên nhanh chóng chạy đến hỗ trợ.

Phát hiện đối tượng tình nghi đang bỏ chạy, các trinh sát đuổi theo được khoảng 500 m thì tên trộm bỏ trốn vào nhà người dân gần đó. Tại đây, đối tượng dùng một cây sắt một đầu nhọn bén cầm trên tay và tìm cách “cố thủ”.

Bằng một vài thế võ cơ bản, chỉ ít phút sau, tên cướp laptop đành thúc thủ trước các chiến sỹ Bộ đội biên phòng. Tang vật của vụ án được thu giữ và bàn giao cho Công an TP Vũng Tàu để xử lý.

Phước Tân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc