Bờ biển Đà Nẵng rực sáng pháo hoa

22:53 | 31/12/2015

1,840 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đón năm mới dương lịch năm 2016, TP Đà Nẵng tổ chức bắn pháo hoa tầm cao bên bờ biển. Chương trình bắn pháo hoa diễn ra trong khoảng thời gian 10 phút từ 21h đến 21h10.

Ngay từ sớm, các ngả đường dẫn về bãi biển Phạm Văn Đồng đã chật kín các phương tiện. Bất chấp thời tiết Đà Nẵng có mưa, nhiều người đã có mặt tại các điểm ven bãi biển Phạm Văn Đồng, chọn cho mình chỗ thích hợp để xem pháo hoa. 

bo bien da nang ruc sang phao hoa

Số lượng pháo hoa được bắn là 553 quả pháo tầm cao với 176 giàn bắn, 5 vòng xoay hiệu ứng. Đơn vị tổ chức thực hiện bắn sẽ là Bộ chỉ huy quân sự TP Đà Nẵng.Trước đây, chương trình bắn pháo hoa chỉ được tổ chức trên sông Hàn, TP Đà Nẵng mang chương trình pháo hoa bên sông Hàn để thử nghiệm tổ chức bắn bên bờ biển, tiến tới thực hiện ý định của thành phố mang chương trình này quảng bá cho sản phẩm du lịch biển Đà Nẵng.

Song song với chương trình bắn pháo hoa trong đêm giao thừa 2016, tại sân khấu công viên Biển Đông cũng sẽ diễn ra chương trình ca nhạc chào năm mới với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiêng như Miu Lê, Mỹ Linh, MC Thanh Bạch, Nguyễn Phi Hùng, Minh Vương… và nghi thức “Nghênh đón thần tài” chào năm mới.

Dưới đây là một số hình ảnh phóng viên PetroTimes ghi nhận tại bãi biển Phạm Văn Đồng (Đà Nẵng) đêm 31/12/2015.

bo bien da nang ruc sang phao hoa

Tết Dương lịch 2016: Đi đâu, chơi gì?

Tết Dương lịch 2016, cán bộ công nhân viên sẽ có dịp nghỉ dài, vì vậy có khá nhiều địa điểm vui chơi thú vị được các gia đình và bạn trẻ lựa chọn. 

bo bien da nang ruc sang phao hoa

Năm 2016: Tỉnh nào cũng phải có bệnh viện vệ tinh

(PetroTimes) - Tại Hội nghị trực tuyến của Chính phủ với các địa phương triển khai Nghị quyết của Quốc hội về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội và dự toán Ngân sách Nhà nước năm 2016 diễn ra ngày 28-29/12/2015, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đã chỉ đạo các địa phương chưa có bệnh viện (BV) vệ tinh phải triển khai ngay trong năm 2016. 

bo bien da nang ruc sang phao hoa

[PHOTO] Biếm họa: Giggs mưu đồ lật đổ Van Gaal bất thành

Ryan Giggs âm mưu “lật đổ” HLV Van Gaal?; Chelsea quyết giành chiến thắng trước M.U vì Mourinho; Luis Suarez là thánh lầy của năm;… là những ảnh chế nóng nhất 24h qua.

Thanh Hiếu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc