Bình Phước: Cuồng sát sau bữa nhậu

22:22 | 23/02/2012

335 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều ngày 23/2, Công an huyện Bù Gia Mập (tỉnh Bình Phước) đã bắt giữ Trần Hữu Khanh (21 tuổi, ngụ phường 8, TP Cà Mau, tỉnh Cà Mau) là hung thủ giết chết 2 người tại công trình thi công xây trụ sở mới của UBND huyện Bù Gia Mập.

Qua điều tra ban đầu cho thấy:

Vào khoảng 0h sáng 23/2, cả nhóm 3 người gồm: Nguyễn Quốc (40 tuổi) là cai thợ hồ cùng 3 thợ hồ là Nguyễn Văn Sang (25 tuổi), Lê Văn Ngân (21 tuổi), đến láng trại nhóm 8 người của Trần Hữu Khanh để chơi. Cả 2 nhóm này đều cùng thi công công trình trụ sở mới của UBND huyện Bù Gia Mập tại xã Phú Nghĩa , huyện Bù Gia Mập, nên thường gặp nhau để uống rượu giao lưu.

Nhậu được một chút, Quốc đi về lán trại của mình ngủ trước, nhưng vì tiếng ồn của 2 nhóm đang nhậu làm Quốc không ngủ được.

Liền sau đó, Quốc đi qua lán trại của Khanh và nói với Khanh là đừng làm ồn để Quốc ngủ hôm sau có sức đi làm cho khoẻ.

Do đang vào lúc cao hứng mà lại bị Quốc nhắc nhở, sẵn có rượu trong người nên Khanh liền dùng dao xếp mang trong người dài 10cm đâm vào ngực anh Quốc làm thủng tim. Vẫn chưa dừng lại và trong cơn say máu, Khanh còn đâm vào cổ Sang làm đứt động mạnh chủ chết tại chỗ.

Sau khi đâm chết 2 người, Khanh còn dùng dao xếp đâm 2 nhát vào mông và mặt của Ngân và dùng cây gỗ cốp pha đánh vào đầu làm Ngân dẫn đến bị chấn thương sọ não, hiện đang cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Bình Phước.

Sau khi gây án, tên Khanh đã bị công an địa phương đến hiện trường bắt ngay tại chỗ.

Thuý An

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc