BIENDONG POC tổng kết hoạt động SXKD quý I/2019

16:16 | 05/04/2019

1,228 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 5/4/2019, tại TP HCM, Công ty Điều hành Dầu khí Biển Đông (BIENDONG POC) đã tổ chức thành công Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD quý I và triển khai kế hoạch quý II/2019.    
biendong poc tong ket hoat dong sxkd quy i2019BIENDONG POC được vinh danh Thương hiệu mạnh ASEAN 2019
biendong poc tong ket hoat dong sxkd quy i2019BIENDONG POC kỷ niệm 10 năm thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì
biendong poc tong ket hoat dong sxkd quy i2019BIENDONG POC: Mục tiêu trở thành Nhà điều hành dầu khí chuyên nghiệp

Tham dự hội nghị có TS Ngô Hữu Hải - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc BIENDONG POC, cùng các đồng chí trong Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các phòng ban, lãnh đạo các tổ chức chính trị xã hội cùng hơn 120 người lao động của BIENDONG POC.

Về phía Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) có ông Trịnh Thanh Bình - Trưởng Văn phòng Đại diện PVN phía Nam.

Về phía Công ty Gazprom EP International B.V (GPEPI) có ông Maxim Aleynik - Phó Trưởng Văn phòng Đại diện GPEPI tại TP HCM.

biendong poc tong ket hoat dong sxkd quy i2019
Trao Bằng khen của Tổng Giám đốc PVN cho CBNV có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự thành công của BIENDONG POC nhân kỷ niệm 10 năm thành lập công ty

Tại hội nghị, lãnh đạo BIENDONG POC cho biết, ngay từ đầu năm, BIENDONG POC đã xác định năm 2019 là một năm có ý nghĩa rất quan trọng và mang tính chất bản lề đối với sự phát triển của công ty. Bên cạnh nhiệm vụ chính trị phải đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu SXKD năm 2019 được giao, BIENDONG POC bắt đầu phải đi vào thực hiện các kế hoạch hành động cụ thể cho mục tiêu phát triển công ty mạnh mẽ hơn, bền vững hơn và chuyên nghiệp hơn.

Việc triển khai các nhiệm vụ SXKD quý I của BIENDONG POC còn gặp nhiều khó khăn thách thức do sự bất ổn của giá dầu, tình hình an ninh biển đảo phức tạp, bên cạnh đó là những khó khăn đặc thù tại khu vực mỏ Hải Thạch - Mộc Tinh kể cả mặt kỹ thuật lẫn cơ chế tài chính. Tuy vậy, vượt lên những khó khăn, thách thức đó, tập thể lao động quốc tế Việt - Nga BIENDONG POC đã hoàn thành xuất sắc và vượt mức chỉ tiêu SXKD quý I, với những kết quả công việc hết sức ấn tượng.

biendong poc tong ket hoat dong sxkd quy i2019
TS. Ngô Hữu Hải - Tổng Giám đốc BIENDONG POC chia sẻ với CBCNV tại Hội nghị

Cụ thể, BIENDONG POC đã vận hành, khai thác tuyệt đối an toàn với chỉ số tổng tỷ lệ thương tật được ghi nhận (TRIR) là 0 (so với mục tiêu là 0,3 trên 200.000 giờ công lao động) và tuyệt đối không có sự cố nào gây mất thời gian lao động (LTI) cũng như ảnh hưởng đến môi trường.

Tính đến ngày 31/3/2019, sản lượng khai thác khí đạt 113% so với kế hoạch quý I, tương ứng 27% kế hoạch năm; sản lượng condensate đạt 130% kế hoạch quý I, tương ứng 36% kế hoạch năm; tổng doanh thu đạt 117% so với kế hoạch dự kiến và tương ứng 27% kế hoạch năm 2019. Hệ số làm việc của các giàn khai thác đạt 99,9% (so với mục tiêu đề ra là trên 96%).

biendong poc tong ket hoat dong sxkd quy i2019
Trao Bằng khen của Tổng Giám đốc PVN cho các cá nhân xuất sắc của BIENDONG POC

Một trong những sự kiện nổi bật nhất trong quý I là BIENDONG POC đã tổ chức thành công chuỗi sự kiện Kỷ niệm 10 năm thành lập BIENDONG POC mà điểm nhấn quan trọng nhất là Lễ kỷ niệm trong không khí hết sức trang trọng, ấm áp, đã nhận được sự tham dự, chúc mừng của đại diện Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Lãnh đạo PVN, đối tác Gazprom, các nhà thầu trong và ngoài nước, cùng các thế hệ người lao động và toàn thể CBNV BIENDONG POC. Thông qua sự kiện, hình ảnh chuyên nghiệp, tích cực và đầy tự hào của BIENDONG POC đã được truyền tải rộng rãi. Đặc biệt, những thành tích xuất sắc của BIENDONG POC trong chặng đường 10 năm xây dựng và phát triển đã được Lãnh đạo Đảng, Nhà nước ghi nhận và trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì. Ngày 30/3/2019, BIENDONG POC tiếp tục vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 - Thương hiệu mạnh ASEAN 2019”.

biendong poc tong ket hoat dong sxkd quy i2019
Trao Bằng khen của Tổng Giám đốc BIENDONG POC cho các cá nhân xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ quý I/2019

Trong công tác xây dựng văn hóa doanh nghiệp, BIENDONG POC đã triển khai nhiều hoạt động từ việc thiết lập các chuẩn mực, quy định cho tới việc áp dụng vào thực tiễn thông qua các hành động cụ thể và thiết thực. Việc ban hành “Cẩm nang Văn hóa Doanh nghiệp BIENDONG POC” đã giúp công ty dần xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, đoàn kết, nghĩa tình, đồng thời cũng là góp phần vào việc làm tốt công tác quảng bá, PR và nhận diện thương hiệu cho công ty.

Để giúp CBNV dễ hiểu, dễ vận dụng trong công việc và đời sống hằng ngày, BIENDONG POC thường xuyên tổ chức các buổi tọa đàm với nhiều chủ đề phong phú, đa dạng và cuốn hút. Tại chương trình hội nghị lần này, công ty đã tổ chức tọa đàm với 2 chủ đề góp phần thúc đẩy phát triển văn hóa doanh nghiệp BIENDONG POC là “Chuyển hóa cảm xúc để hạnh phúc hơn, thành công hơn trong cuộc sống” và “Làm thế nào để trở thành nhà Điều hành Dầu khí chuyên nghiệp” - xây dựng môi trường làm việc và hành vi ứng xử của CBNV với mục tiêu trở thành nhà điều hành dầu khí chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập quốc tế.

biendong poc tong ket hoat dong sxkd quy i2019
Trao giải thưởng an toàn quý 1/2019

Chia sẻ về chủ đề văn hóa doanh nghiệp, ông Trịnh Thanh Bình - Trưởng Văn phòng Đại diện PVN phía Nam cho rằng, hệ thống quản trị phải kết hợp chặt chẽ với văn hóa doanh nghiệp và phải đảm bảo 3 yếu tố chính là tính khoa học, thực tiễn và nhân văn. Ba yếu tố này kết hợp và trở thành một bộ phận cốt lõi của văn hóa doanh nghiệp. Trong hệ thống quản trị không ngừng được hiện đại hóa của doanh nghiệp phải luôn gắn với cái hồn văn hóa, nền tảng văn hóa, làm cho người lao động đến công ty làm việc không chỉ vì thu nhập mà còn để thực hiện khát vọng sống, làm việc, cống hiến. Nhờ đó, văn hóa doanh nghiệp góp phần nâng tầm giá trị con người, thúc đẩy hệ thống quản trị lên một tầm cao mới. Đó là những giá trị trường tồn và là tài sản thật sự rất quý giá của doanh nghiệp.

Trong công tác quản lý và áp dụng công nghệ mới, BIENDONG POC cũng đã liên tục cải tiến, rút gọn các quy trình, quy chế, phân cấp, phân quyền để hệ thống quản lý được năng động, mềm dẻo, linh hoạt; đơn giản hóa các thủ tục, rút ngắn thời gian, khẩn trương phục vụ cho sản xuất. Ngoài ra, nhận thức rằng cuộc Cách mạng công nghiệp lần thứ 4 trên toàn cầu vừa mở ra cơ hội, nhưng cũng là thách thức để BIENDONG POC đón nhận, hoặc sẽ bị tụt hậu so với thế giới, vì thế công ty đã nhanh chóng bắt tay vào triển khai làm việc với các nhà thầu uy tín trong lĩnh vực dầu khí như Honeywell, Schneider… để có thể sớm ứng dụng một cách bài bản công nghệ 4.0 vào các hoạt động sản xuất của công ty.

Trong công tác an toàn, BIENDONG POC tiếp tục chú trọng thông qua các cuộc thi nhận thức, hiểu biết về mọi mặt an toàn sức khỏe môi trường, các chương trình thi đua luôn nhận được sự quan tâm của Ban lãnh đạo công ty, nội dung ngày càng được đầu tư; hình thức thi đa dạng và hấp dẫn với mong muốn “văn hóa an toàn” sẽ lan tỏa đến từng CBNV. An toàn không chỉ thể hiện qua các khẩu hiệu mà còn phải thật sự đi vào suy nghĩ, ý thức của mỗi người lao động. Trong 6 tháng đầu năm 2019, CBNV BIENDONG POC sẽ tham gia cuộc thi “Tìm hiểu chính sách CBNV của công ty và kiến thức pháp luật Việt Nam” với kho thư viện câu hỏi và giải đáp phong phú, thiết thực trong đời sống và công việc hằng ngày.

biendong poc tong ket hoat dong sxkd quy i2019
Trao giải cuộc thi “Cảm xúc BIENDONG POC trong tôi”

Tương tự như vậy, cuộc thi viết bài “Cảm xúc BIENDONG POC trong tôi” do Công đoàn phát động nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng 10 năm Ngày thành lập BIENDONG POC cũng thu được nhiều bài viết chất lượng, qua đó giúp CBNV có điều kiện bộc lộ tâm tư, tình cảm với ngôi nhà thứ 2 – BIENDONG POC thân thương. Đã có 3 giải Nhất - Nhì - Ba và 2 giải Khuyến khích được trao cho các CBNV có bài viết hay, truyền tải được thông điệp ý nghĩa về công việc, cuộc sống lao động sản xuất trên biển… cũng như tình cảm đối với ngôi nhà chung.

Để ghi nhận những thành tích và cố gắng của các cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác, tại hội nghị lần này, TS Ngô Hữu Hải – Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc BIENDONG POC đã thay mặt Lãnh đạo PVN trao bằng khen của Tổng Giám đốc PVN cho 20 CBNV có thành tích xuất sắc đóng góp cho sự thành công của công ty nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập BIENDONG POC. Bên cạnh đó, 10 CBNV đã được Tổng Giám đốc BIENDONG POC trao tặng giấy khen và phần thưởng vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quý I/2019.

biendong poc tong ket hoat dong sxkd quy i2019
Tổng Giám đốc BIENDONG POC Ngô Hữu Hải phát biểu kết luận hội nghị

Phát biểu kết luận hội nghị, TS Ngô Hữu Hải - Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc BIENDONG POC nhấn mạnh, trên tinh thần tam đồng - “Đồng lòng vượt khó, đồng thuận tầm nhìn và đồng hành đích đến”, tiếp nối những thành công đã đạt được trong quý I, phát huy truyền thống tốt đẹp đã được vun đắp trong hành trình 10 năm qua, trong chặng đường còn lại của năm 2019, BIENDONG POC sẽ quyết tâm vượt qua khó khăn thách thức, đảm bảo vận hành khai thác tuyệt đối an toàn, liên tục và hiệu quả.

Tổng Giám đốc BIENDONG POC chỉ đạo các phòng ban trong công ty cần xây dựng kế hoạch hành động cụ thể để bám sát mục tiêu, tập trung hoàn thành và hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh được giao, tiếp tục phát triển BIENDONG POC với định hướng bền vững và chuyên nghiệp hơn nữa.

L. Hằng - M. Phương

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank

Giá vàng

DOJI Mua vào Bán ra
AVPL/SJC HN 81,650 83,650
AVPL/SJC HCM 81,700 83,700
AVPL/SJC ĐN 81,700 83,700
Nguyên liệu 9999 - HN 75,000 76,100
Nguyên liệu 999 - HN 74,900 76,000
AVPL/SJC Cần Thơ 81,650 83,650
Cập nhật: 20/04/2024 07:00
PNJ Mua vào Bán ra
TPHCM - PNJ 74.800 76.800
TPHCM - SJC 81.800 83.800
Hà Nội - PNJ 74.800 76.800
Hà Nội - SJC 81.800 83.800
Đà Nẵng - PNJ 74.800 76.800
Đà Nẵng - SJC 81.800 83.800
Miền Tây - PNJ 74.800 76.800
Miền Tây - SJC 82.000 83.800
Giá vàng nữ trang - PNJ 74.800 76.800
Giá vàng nữ trang - SJC 81.800 83.800
Giá vàng nữ trang - Đông Nam Bộ PNJ 74.800
Giá vàng nữ trang - SJC 81.800 83.800
Giá vàng nữ trang - Giá vàng nữ trang Nhẫn PNJ (24K) 74.800
Giá vàng nữ trang - Nữ trang 24K 74.700 75.500
Giá vàng nữ trang - Nữ trang 18K 55.380 56.780
Giá vàng nữ trang - Nữ trang 14K 42.920 44.320
Giá vàng nữ trang - Nữ trang 10K 30.160 31.560
Cập nhật: 20/04/2024 07:00
AJC Mua vào Bán ra
Trang sức 99.99 7,465 7,670
Trang sức 99.9 7,455 7,660
NL 99.99 7,460
Nhẫn tròn k ép vỉ T.Bình 7,440
N.Tròn, 3A, Đ.Vàng T.Bình 7,530 7,700
N.Tròn, 3A, Đ.Vàng N.An 7,530 7,700
N.Tròn, 3A, Đ.Vàng H.Nội 7,530 7,700
Miếng SJC Thái Bình 8,190 8,370
Miếng SJC Nghệ An 8,190 8,370
Miếng SJC Hà Nội 8,190 8,370
Cập nhật: 20/04/2024 07:00
SJC Mua vào Bán ra
SJC 1L, 10L, 1KG 81,800 83,800
SJC 5c 81,800 83,820
SJC 2c, 1C, 5 phân 81,800 83,830
Vàng nhẫn SJC 99,99 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ 74,800 76,700
Vàng nhẫn SJC 99,99 0.3 chỉ, 0.5 chỉ 74,800 76,800
Nữ Trang 99.99% 74,700 76,000
Nữ Trang 99% 73,248 75,248
Nữ Trang 68% 49,335 51,835
Nữ Trang 41.7% 29,345 31,845
Cập nhật: 20/04/2024 07:00

Tỉ giá

Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng VCB
AUD 15,781.47 15,940.87 16,452.24
CAD 17,962.12 18,143.56 18,725.59
CHF 27,431.25 27,708.34 28,597.19
CNY 3,438.94 3,473.67 3,585.64
DKK - 3,552.42 3,688.45
EUR 26,307.40 26,573.13 27,749.81
GBP 30,708.07 31,018.25 32,013.29
HKD 3,165.97 3,197.95 3,300.53
INR - 302.93 315.05
JPY 160.50 162.12 169.87
KRW 15.82 17.58 19.18
KWD - 82,281.90 85,571.24
MYR - 5,255.57 5,370.18
NOK - 2,249.33 2,344.82
RUB - 257.39 284.93
SAR - 6,760.49 7,030.75
SEK - 2,259.94 2,355.88
SGD 18,152.89 18,336.25 18,924.46
THB 609.62 677.36 703.30
USD 25,133.00 25,163.00 25,473.00
Cập nhật: 20/04/2024 07:00
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng Vietinbank
AUD 16,001 16,021 16,621
CAD 18,177 18,187 18,887
CHF 27,419 27,439 28,389
CNY - 3,442 3,582
DKK - 3,542 3,712
EUR #26,237 26,447 27,737
GBP 30,905 30,915 32,085
HKD 3,117 3,127 3,322
JPY 160.25 160.4 169.95
KRW 16.3 16.5 20.3
LAK - 0.7 1.4
NOK - 2,228 2,348
NZD 14,723 14,733 15,313
SEK - 2,253 2,388
SGD 18,116 18,126 18,926
THB 637.47 677.47 705.47
USD #25,150 25,150 25,473
Cập nhật: 20/04/2024 07:00
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng Agribank
USD 25,170.00 25,172.00 25,472.00
EUR 26,456.00 26,562.00 27,742.00
GBP 30,871.00 31,057.00 32,013.00
HKD 3,176.00 3,189.00 3,292.00
CHF 27,361.00 27,471.00 28,313.00
JPY 160.49 161.13 168.45
AUD 15,933.00 15,997.00 16,486.00
SGD 18,272.00 18,345.00 18,880.00
THB 671.00 674.00 701.00
CAD 18,092.00 18,165.00 18,691.00
NZD 14,693.00 15,186.00
KRW 17.52 19.13
Cập nhật: 20/04/2024 07:00
Ngoại tệ Mua Bán
Tiền mặt Chuyển khoản
Ngân hàng Sacombank
USD 25245 25295 25470
AUD 16131 16181 16583
CAD 18297 18347 18753
CHF 27805 27855 28267
CNY 0 3479 0
CZK 0 1020 0
DKK 0 3540 0
EUR 26851 26901 27412
GBP 31459 31509 31976
HKD 0 3140 0
JPY 162.71 163.21 167.75
KHR 0 5.6713 0
KRW 0 17.3 0
LAK 0 1.0396 0
MYR 0 5440 0
NOK 0 2260 0
NZD 0 14795 0
PHP 0 385 0
SEK 0 2360 0
SGD 18528 18528 18889
THB 0 649.9 0
TWD 0 779 0
XAU 8200000 8200000 8370000
XBJ 6000000 6000000 6550000
Cập nhật: 20/04/2024 07:00