Quảng Bình:

Bị xử lý vì lập nhóm zalo để “né” CSGT

21:08 | 27/02/2020

193 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với hành vi lập nhóm trên mạng xã hội zalo để chỉ điểm các chốt CSGT đang làm nhiệm vụ, Cường đã bị cơ quan công an triệu tập, xử lý.

Chiều 27/2, tin từ Công an tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa triệu tập, lập hồ sơ xử lý với Nguyễn Mạnh Cường (SN 1978), trú huyện Bố Trạch về hành vi lập nhóm trên mạng xã hội zalo để chỉ điểm các chốt của lực lượng công an khi đang làm nhiệm vụ.

Nhóm mà Cường lập có tên gọi "Định vị khi lái xe". Người này đã đăng thông báo, với nội dung: "Nhóm mình anh em đi nếu gặp các trạm thì thông báo cho nhau cùng tránh. Có bạn bè anh em cứ đưa họ vào nhóm chung này nhé".

bi xu ly vi lap nhom zalo de ne csgt
Cường bị mời lên làm việc và xử lý vì hành vi sai trái.

Nhóm zalo do Cường lập ra đã có hàng chục người tham gia và liên tục cập nhật để thông báo cho nhau những thông tin, hình ảnh về địa điểm làm việc của lực lượng Công an như các chốt của CSGT, trật tự, lực lượng 141 QB…

Tại công an, Cường đã khai nhận việc thành lập nhóm zalo nói trên là để trao đổi thông tin về hoạt động của lực lượng công an trên các tuyến đường, địa bàn nhằm thông báo cho các thành viên trong nhóm để tránh việc xử lý của cơ quan chức năng.

Công an tỉnh Quảng Bình đã tiến hành lập hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật đối với Nguyễn Mạnh Cường. Theo Công an tỉnh Quảng Bình hành vi của người đàn ông đã vi phạm quy định tại Điểm e, Khoản 3, Điều 66, Nghị định 174/2013/NĐ-CP của Chính phủ và hành vi này có thể bị phạt tiền từ 10 đến 20 triệu đồng đối với cá nhân, tổ chức.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc