Bí thư Đinh La Thăng: Công tác chống tham nhũng luôn được coi trọng

19:42 | 17/05/2016

682 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bí thư Đinh La Thăng khẳng định với các cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 9 về vấn đề phòng chống tham nhũng là công việc mà Đảng và Nhà nước luôn coi trọng.
bi thu dinh la thang cong tac chong tham nhung luon duoc coi trong
Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng.

Ngày 17/5, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng cùng 4 ứng cử viên ĐBQH khóa 14 có buổi tiếp xúc với cử tri tại Sư đoàn Bộ binh 9, thuộc đơn vị bầu cử số 9 (huyện Hóc Môn và Củ Chi).

Tại buổi làm việc, Phó Chủ nhiệm chính trị Trung đoàn 2 Nguyễn Duy Trinh đã đưa ra ý kiến liên quan đến việc TP HCM cần phải có quan điểm rõ ràng, kiên quyết đấu tranh với các thế lực thù địch, lợi dụng dân chủ để chống phá chế độ, gây rối an ninh trật tự.

Sau khi nghe ý kiến đóng góp của các cử tri, bí thư Thăng khẳng định, lãnh đạo TP HCM sẵn sàng vạch mặt, chỉ tên các thế lực thù địch, lợi dụng để kích động người dân gây rối, biểu tình nhằm phá hoại Đảng, phá hoại Nhà nước.

Bí thư Đinh La Thăng nhấn mạnh: “Chúng ta phải kiên quyết và sẵn sàng chủ động để xử lý trong mọi tình huống. Một số phần tử xấu lợi dụng vụ cá chết vừa qua, muốn đẩy sự việc lên để kích động, gây rối, biểu tình, chống đối”.

Bí thư Thăng nói, nguyên nhân cá chết không bao che và đang phối hợp với các nhà khoa học quốc tế để điều tra rõ ràng, công bố công khai cho người dân biết. Quan điểm của Nhà nước là kêu gọi các nhà đầu tư kinh doanh nhưng phải đảm bảo môi trường cho người dân.

Liên quan đến vấn đề nhà ở, chăm sóc y tế, học hành của con em cán bộ sĩ quan, bí thư Thăng xác định, thành phố phải có trách nhiệm chăm lo cho con em chiến sĩ trong điều kiện cho phép không chỉ về nhà ở mà còn về y tế, việc làm cho vợ con cán bộ chiến sĩ. Từ đây đến cuối năm, các cơ quan chức năng phải hoàn thành việc cấp sổ đỏ cho cán bộ chiến sĩ, lực lượng vũ trang và trong đó có cán bộ chiến sĩ Sư đoàn 9.

Bí thư Đinh La Thăng khẳng định một lần nữa với các cán bộ, chiến sĩ Sư đoàn 9 về vấn đề phòng chống tham nhũng là công việc mà Đảng và Nhà nước luôn coi trọng. Đây là vấn đề liên quan đến sự tồn vong của nhà nước, của chế độ và của Đảng. Trong những năm qua, công tác chống tham nhũng dù đã rất chú trọng và đạt được những kết quả nhất định.

“Nhưng đó chỉ là kết quả ban đầu và tệ nạn này vẫn còn rất phức tạp, càng đòi hỏi nhiều nỗ lực hơn nữa”, bí thư Thăng hứa với các cử tri. 

bi thu dinh la thang cong tac chong tham nhung luon duoc coi trong

Bí thư Đinh La Thăng: Không thể để người dân phải sợ cướp giật

Chiều 14/5, Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng đã có buổi tiếp xúc cử tri trước kỳ bầu cử ĐBQH tại huyện Hóc Môn (TP HCM). 

bi thu dinh la thang cong tac chong tham nhung luon duoc coi trong

Bí thư Đinh La Thăng nhận lỗi với dân sống gần bãi rác

(PetroTimes) - Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng nhận trách nhiệm với cử tri huyện Hóc Môn: “Tôi xin nhận lỗi với bà con cô bác những việc này, đáng ra lãnh đạo thành phố phải biết".

bi thu dinh la thang cong tac chong tham nhung luon duoc coi trong

Bí thư Đinh La Thăng tiếp xúc cử tri huyện Củ Chi

Tại buổi làm việc, Bí thư Thành ủy TP HCM yêu cầu lãnh đạo Sở - huyện đặt địa vị của mình vào vị trí người dân để thấu hiểu hơn nỗi khổ của bà con đang phải sống trong cảnh quy hoạch treo. 

Phước Tân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc