“Cả một đời ân oán” tập 67:

Bị ép sang thăm Dung, Tú xưng xỉa với bà Hảo

12:56 | 08/08/2018

377 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đoạn trailer của tập 67 bộ phim “Cả một đời ân oán” hé lộ cảnh Tú - Nguyên An giả tỏ vẻ khó chịu khi sang thăm Dung bị bà Hảo bắt đi làm cua.  

Vì muốn con gái có thêm tình cảm với mẹ, Đăng đưa Tú tới bếp Bình An ăn cơm cùng Dung và bà Hảo. Tại đây, vì muốn cháu gái có thêm tình cảm gắn kết bà Hảo đã bảo Tú đi làm cua nhưng Tú không hài lòng. Tú đã tỏ thái độ xưng xỉa với bà Hảo.

Tú phụng phịu với Đăng: "Con đã nói với bố về bà nội ăn cơm, bố cứ muốn đến đây. Đã không được ăn lại còn bực mình. Bà nghĩ con là ai mà bắt con đi làm cua, vừa tanh vừa bẩn, gớm chết đi được".

Thấy Tú có phản ứng thái quá, Đăng không hài lòng.

bi ep sang tham dung tu xung xia voi ba hao
Tú khó chịu với bà Hảo khi bị bắt đi làm cua

Cũng vì nghe được những lời của Tú, bà Hảo lập tức nói móc: "Nó nói đúng đấy. Ở đây bẩn thỉu, chật chội, dơ dáy, bố con nhà anh về bên kia mà ăn cho sạch sẽ. Ở đây chả ai dám chứa".

Ngay sau đó, Tú đứng dậy ra về với lý do bị bà Hảo đuổi. Tú còn nói thẳng với bà Hảo rằng vì bất đắc dĩ cô mới phải tới đây.

Thái độ hỗn láo của cháu gái khiến bà Hảo vô cùng sửng sốt.

Ở một bối cảnh khác, Kiên - người yêu cũ của Tú đã tiếp cận Thủy. Lúc này, Thủy đang đi siêu thị cùng với Diệu. Sự xuất hiện của Kiên làm Diệu bất ngờ và vô cùng lo lắng.

Dung sẽ xử lý thế nào trước sự khó bảo của Nguyên An? Kiên sẽ còn làm gì để đạt được mục đích? Tất cả sẽ có trong tập 67 bộ phim "Cả một đời ân oán" sẽ được phát sóng vào 21h40 hôm nay (8/8) trên kênh VTV3.

Huy An

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.