Bị cấm diễn 3 tháng, Hương Tràm không bận tâm?!

09:21 | 11/10/2014

2,006 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Quán quan Giọng hát Việt 2012 vừa nhận mức phạt 10 triệu và bị cấm diễn trong thời gian 3 tháng tại Hà Nội vì ăn mặc phản cảm. Song, cô vẫn “vô tư” và khuyên mọi người “ôi, đừng lo”.

Ngày 10/10, Sở VH-TT&DL Hà Nội đã ra quyết định xử phạt ca sĩ Hương Tràm 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại Hà Nội về việc cô đã mặc trang phục quá phản cảm, trái với thuần phong mỹ tục trong đêm diễn tại quán bar Time vào ngày 25/8.

Hương Tràm ăn mặc phản cảm khi biểu diễn

Ngày 8/10, ca sĩ Hương Tràm đã đến trình diện Sở VH-TT&DL Hà Nội. Tại đây, quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên đã giải trình, xin lỗi về bộ trang phục gây bức xúc dư luận và cho rằng đây là sự cố ngoài ý muốn đồng thời sẽ rút kinh nghiệm trong thời gian tới.

Trước đó, vào tối ngày 25/8 Hương Tràm đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cô xuất hiện trong chiếc váy màu đen có những đường cắt xẻ táo bạo, hở trọn phần lưng. Bên sườn váy được đắp lưới trong suốt từ trên xuống dưới để lộ nội y phản cảm. Bộ trang phục đó của cô bị công chúng phản ứng dữ dội.

Ngay sau buổi diễn, trước những phản hồi tiêu cực từ dư luận, thanh tra Sở VH-TT&DL Hà Nội đã ra văn bản phạt quán bar trên 2 triệu đồng. Đồng thời, Hương Tràm cũng được gởi thư mời triệu tập đến Sở để làm việc vào ngày 3/10. Tuy nhiên, do bận lưu diễn tại Mỹ nên ngày 8/10 vừa qua, Hương Tràm mới đến trình diện.

Hình phạt trên là mức phạt cao nhất kể từ khi Hương Tràm bước chân vào giới showbiz sau khi đoạt giải quán quân của chương trình Giọng hát Việt 2012. Đây cũng chính là lời nhắc nhở, cảnh cáo nghiêm khắc đối với Hương Tràm.

Có thể nói trong thời gian gần đây, hình ảnh Hương Tràm - một cô ca sĩ dễ thương với chất giọng đầy nội lực đã hoàn toàn mất đi mà thay vào đó là một nữ ca sĩ mới 18 tuổi nhưng chưng diện những bộ trang phục hở hang, phản cảm cùng những phát ngôn có phần gây sốc.

Tuy nhiên, điều đáng nói là ngay sau khi nhận án phạt trên, Hương Tràm trả lời trên facebook với lời lẽ như án phạt này không có gì đáng bận tâm.

Cô viết: “Ôi mọi người đừng lo vụ cấm diễn nhé! Vì 3 tháng tới Tràm vẫn diễn liên tục ở khu vực miền bắc miền nam và nước ngoài! Lịch diễn sẽ cập nhật liên tục cho cả nhà nhé! 3 tháng và thời gian đã qua được 1 tháng rồi! Nhanh thôi mà!”

T.V 

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...