Bắt xe khách vận chuyển 'hàng nóng'

14:46 | 15/10/2015

856 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi kiểm tra hành chính, lực lượng chức năng phát hiện xe khách Hoàng Long vận chuyển lô “hàng nóng” gồm cây ba trắc, kiếm, súng và roi điện…

Ngày 15/10, Chi cục Quản lý  thị trường (QLTT) tỉnh Quảng Nam cho biết đã phối hợp với CSGT trạm Thăng Bình (thuộc Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Nam) bắt giữ một xe kháchchạy tuyến Bắc - Nam vận chuyển nhiều kiếm, roi điện và súng điện.

bat xe khach van chuyen hang nong

Số tang vật bị lượng lực chức năng thu giữ

Khoảng 17h50 ngày 14/10, lực lượng phối hợp đã tiến hành dừng xe khách Hoàng Long mang BKS 15B-010.83 do tài xế Lê Quang Vịnh (SN 1967, trú quận Lê Chân, Hải Phòng) điều khiển lưu thông từ Hải Phòng vào TP HCM để kiểm tra thì phát hiện trên xe chở theo nhiều kiện hàng bằng thùng carton. Trong đó có 3 cây kiếm, 19 cây đèn pin điện, 35 cây ba trắc, 1 súng điện, 8 roi điện, 126 điện thoại và 8 thùng linh kiện điện tử nặng trên 100kg.

Tài xế xe khách không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và cho rằng chỉ lái xe thuê, không biết trong các kiện mà khách gửi là hàng gì.

Theo ông Đoàn Ngọc Sơn - Chi cục phó Chi cục QLTT tỉnh Quảng Nam kiêm Đội trưởng Đội QLTT số 4, đây là vụ thứ bảy vận chuyển hàng cấm, hàng không chứng minh nguồn gốc xuất xứ và chủ yếu được vận chuyển bằng xe khách mà Đội QLTT số 4 phát hiện và bắt giữ trong vòng 1 tháng qua.

Các loại hàng hóa mà Đội QLTT số 4 bắt giữ bao gồm thực phẩm chức năng không rõ nguồn gốc, đồ chơi trẻ em bạo lực, hàng tiêu dùng, mỹ phẩm, đồ điện...  Nhưng lần này có cả “hàng nóng” là roi điện, súng điện và đèn pin điện. Đây là những loại vũ khí có khả năng gây sát thương cao, đa số từ các tỉnh phía Bắc chở vào Nam.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra  làm rõ.

Sơn Tùng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc