Bắt trùm ma túy ở Bình Dương

16:05 | 30/11/2014

1,861 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khi đang giao hàng cho 2 con nghiện, trùm ma túy khét tiếng ở Bình Dương đã bị các trinh sát bắt quả tang.

Lúc 0h ngày 29/11, Bùi Quang Tùng (Tùng “già”, SN 1969, thường trú 271A/3, khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) đến con hẻm trước Karaoke Mi Mi (khu phố 2, phường An Phú, thị xã Thuận An) để giao hàng.

Tùng "già" bị bắt khi đang giao ma túy

Khi Tùng “già” đang đưa gói ma túy tổng hợp cho 2 con nghiện là Nguyễn Văn Khanh (SN 1987, ngụ phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) và Nguyễn Trọng Đạt (SN 1987, ngụ Bình Chuẩn, Thuận An) thì bị các trinh sát bắt quả tang.

Tiếp tục khám xét nơi ở của đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện thêm 4 bịch ma túy tổng hợp có tổng khối lượng 11,42 gram.

Tại cơ quan điều tra, Tùng “già” khai nhận đã mua số hàng này từ một đối tượng không rõ lai lịch tại ngã tư Ga, quận 12, TP HCM với số tiền 14 triệu đồng. Sau đó mang đi phân phối lại với giá 28 triệu đồng.

Tang vật thu được tại nhà Bùi Quang Tùng

Theo nhận định của Cơ quan điều tra, Bùi Quang Tùng là một tên trùm ma túy cầm đầu đường dây buôn bán ma túy tại vùng giáp ranh TP HCM, Bình Dương và Đồng Nai.

Đối tượng này từng có tiền án về hành vi vận chuyển chất ma túy. Với sự ma mãnh của mình, Tùng được giới giang hồ đặt cho biệt danh Tùng “già”. Mỗi khi mua bán, đối tượng này đều cử đàn em tiền trạm thám thính.

Tùng “già” bị các trinh sát đưa vào danh sách “đen” và qua nhiều lần theo dõi, đối tượng đã sa lưới.

Nguyễn Hiển