Bắt quả tang kẻ mạo danh nhà báo tống tiền doanh nghiệp

10:13 | 25/10/2018

334 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Công an tỉnh Thanh Hóa bắt quả tang Ngô Văn Khích đang có hành vi cưỡng đoạt tiền của một doanh nghiệp trên địa bàn huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa.

Thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, từ tin báo của quần chúng nhân dân, các cán bộ chiến sĩ Phòng CSHS Công an tỉnh Thanh Hóa được biết có đối tượng tự xưng là phóng viên đến các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh để tìm hiểu về một số sai phạm của doanh nghiệp.

bat qua tang ke gia danh nha bao nhan 50 trieu dong cua doanh nghiep
Đối tượng Ngô Văn Khích.

Đối tượng này trắng trợn đe dọa sẽ viết bài đăng trên một số trang thông tin điện tử. Nếu doanh nghiệp muốn yên ổn, thông tin không được “tung ra” thì phải đưa tiền cho đối tượng.

Ngay khi nhận được tin báo, lãnh đạo Công an tỉnh Thanh Hóa đã chỉ đạo Phòng CSHS Công an tỉnh phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ lập án đấu tranh.

Khoảng 20h ngày 23/10, tổ công tác Công an tỉnh Thanh Hóa đã bắt quả tang đối tượng Ngô Văn Khích, sinh năm 1984, thường trú tại Văn Điển, Thanh Trì, Hà Nội đang nhận 50 triệu đồng của một doanh nghiệp trên địa bàn huyện Thọ Xuân.

bat qua tang ke gia danh nha bao nhan 50 trieu dong cua doanh nghiep
Tang vật thu giữ tại hiện trường.

Tại hiện trường, lực lượng Công an thu giữ 2 laptop, 3 điện thoại di động, 10 giấy giới thiệu của một cơ quan báo chí, 2 thẻ hội viên của một số cơ quan báo chí, 2 thẻ ATM và 50 triệu đồng tiền mặt vừa nhận của doanh nghiệp.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Khích khai nhận đang làm cộng tác viên cho một số trang thông tin điện tử. Lợi dụng danh nghĩa này, Khích đã về Thanh Hóa gặp một số doanh nghiệp để tìm hiểu về các sai phạm, sau đó viết bài và câu kết với một số đối tượng khác gọi điện đe dọa, cưỡng đoạt tiền của các đơn vị này.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang tạm giữ hình sự đối với Ngô Văn Khích và tiếp tục điều tra, mở rộng vụ án.

T.P (t/h)

bat qua tang ke gia danh nha bao nhan 50 trieu dong cua doanh nghiep Vui, buồn đời cộng tác viên
bat qua tang ke gia danh nha bao nhan 50 trieu dong cua doanh nghiep Khởi tố 2 đối tượng xưng là phóng viên tống tiền doanh nghiệp
bat qua tang ke gia danh nha bao nhan 50 trieu dong cua doanh nghiep Tự xưng phóng viên tống tiền doanh nghiệp
bat qua tang ke gia danh nha bao nhan 50 trieu dong cua doanh nghiep Cảnh giác với những luồng gió độc!
bat qua tang ke gia danh nha bao nhan 50 trieu dong cua doanh nghiep Giả danh nhà báo vòi tiền CSGT
bat qua tang ke gia danh nha bao nhan 50 trieu dong cua doanh nghiep Băng nhóm xã hội đen chuyên tống tiền doanh nghiệp
bat qua tang ke gia danh nha bao nhan 50 trieu dong cua doanh nghiep Nam thanh, nữ tú giả danh nhà báo hù dọa công an

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc