Bật mí quà "độc" cho ngày lễ tình yêu

07:00 | 14/02/2013

3,742 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Những cặp đôi luôn dành ngày Valentine để thể hiện tình yêu và mong muốn mang lại niềm vui cho người mình yêu. Một món quà đắt tiền đầy ngỡ ngàng hay một món quà rẻ tiền nhưng độc đáo luôn làm các bạn trẻ phải đau đầu. Thị trường quà tặng trong những ngày này luôn sôi động hẳn lên.

Nếu như, những đóa hoa hồng tươi thắm là sự lựa chọn của các bạn trẻ trong thời gian qua thì nay, nhiều cặp đôi đã chú ý đến những món quà đặc sắc nhưng hợp với túi tiền. Theo ghi nhận của  PV Petrotimes, có những món quà kỷ niệm tuy độc nhưng có giá khá rẻ và thường chỉ dao động từ 30 ngàn đến 200 ngàn đồng.

Một số hình ảnh những món quà độc đáo trong thị trường Valentine năm nay xin được "hiến kế" đến bạn đọc.

Bông hồng bằng vàng có giá 1,5 triệu đồng dành cho những bạn trẻ thích thể hiện “đẳng cấp”. Đây là bông hồng đắt nhất trong các loại... bông hồng hiện đang có bán trên thị trường.

 

Không bằng vàng và thoạt đầu trông như những bông hồng bằng vải bình thường. Tuy nhiên, khi “bung” ra, bông hồng trở thành chiếc khăn dành cho các bạn nữ để tạo cảm giác bất ngờ.

“Loa nhạc lắc lư” tạo cảm giác nghe nhạc khá bất ngờ và thú vị. Khi bật loa lên phát ra những bài hát trữ tình đầy cảm xúc và một đầu gắn vào cái ly sẽ làm cho cái ly cùng lắc lư theo điệu nhạc.

Cỏ giống – được bỏ trong cái hủ nhựa tròn thiết kế xắn. Đổ nước vào vài ngày, những hạt cỏ sẽ nảy mầm như đang “ươm” cho tình yêu xanh tốt.

Hạt giống nảy mầm ra chữ. Đây là một loại hạt giống nếu được ươm vào chậu sẽ mọc thành cây mầm với 2 lá mầm khá to. Khi cây mầm vươn lên, bên hông lá mầm sẽ xuất hiện những dòng chữ theo ý thích của các bạn trẻ đã được lựa chọn từ trước đó.

Hạt gạo khắc chữ được bỏ vào khối nhựa trong suốt nhiều kiểu dáng. Dùng để móc khóa điện thọai hay móc khóa xe. Hạt gạo xoay đều trong khối nhựa trong suốt với những dòng chữ được khắc theo yêu cầu của bạn trẻ thể hiện một tình yêu đầy lãng mạn, luôn nhung nhớ.

Bông tai không cần bấm lỗ dành cho các bạn gái hay những bạn trai chỉ thích “quậy” một vài ngày để thể hiện cá tính bằng cách đeo bông tai nhưng không muốn xỏ lỗ. Thiết kế bằng thỏi nam châm hít chặt vào phía sau tai, các “teen” làm cho mọi người xung quanh có cảm giác như đang xỏ lỗ tai thực sự.

Lịch hẹn hò dành cho các tình yêu thường xuyên bận rộn hay mau quên. Điểm đặc biệt của lịch này, người sử dụng có thể “xài” đến hết đời mà không cần mua một cuốn lịch mới nào khác. Khi tặng cho bạn nữ lịch này, các bạn trai sẽ thường xuyên được nhắc nhở bởi các tình yêu chịu khó xem lịch hằng ngày. Hết tháng, các bạn có thể tháo ra và sắp xếp lại theo một tháng mới. 

Máy tính thẻ. Được thiết kế bằng kích cỡ của thẻ ngân hàng, máy tính có thể bỏ trong bóp tiện gọn.

Máy tính trong suốt. Máy tính có thể nhìn xuyên thấu ở phía sau trông lạ mắt và rất độc đáo.

Máy ảnh chụp dưới nước. Máy ảnh khá rẻ tiền và chuyên dùng để chụp dưới nước. Đây là loại máy ảnh dùng phim cuộn và các bạn trẻ có thể ghi lại những khoảnh khắc ở sâu dưới nước để làm kỷ niệm đẹp của tình yêu.

Hưng Long