Quảng Trị:

Bắt được hung thủ gây ra vụ thảm sát ở Quảng Trị

23:35 | 07/08/2015

2,661 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nghe tiếng kêu cứu thất thanh phát ra từ căn biệt thự, hàng xóm phá cửa xông vào thì phát hiện chị Tý và bố chồng tử vong trên nền nhà với nhiều vết chém. Một người làm công bị thương nặng...
Xin ở nhờ rồi "khoắng" tài sản của bạn
Cảnh sát 141 bắt tên trộm chó chuyên nghiệp
Bắt 2 đối tượng trộm cắp xe máy ở khu du lịch Bản Đôn

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra vào khoảng 15h ngày 7/7, tại Khối 4, thị trấn Khe Sanh, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị.

Bắt được hung thủ gây ra vụ thảm sát ở Quảng Trị
Hiện trường xảy ra vụ án.

Vào thời điểm trên, người dân nghe tiếng kêu cứu phát ra từ ngôi biệt thự của vợ chồng chị Hồ Thị Tý (35 tuổi) nên chạy đến kiểm tra. Khi mọi người phá cửa xông vào thì thấy chị Tý và ông Nguyễn Văn Sắt (80 tuổi, bố chồng chị Tý) tử vong trên nền nhà với nhiều vết chém trên người.

Một người làm công cũng bị chém nhiều nhát và được đưa đi cấp cứu kịp thời. Nhiều vết máu kéo dài từ phòng ngủ ra đến phòng khách và tường nhà.

Được biết, gia đình chị Tý chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng. Nữ nạn nhân sống hòa đồng với mọi người xung quanh. Cửa hàng kinh doanh của gia đình chị Tý có hàng chục lao động.

Ngay sau khi vụ án ra, Công an huyện Hướng Hóa và Công an tỉnh Quảng Trị đã điều động hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến bảo vệ hiện trường, thu thập chứng cứ và thực hiện các biện pháp nghiệp vụ điều tra làm rõ. Ông Võ Thanh - Chủ tịch huyện Hướng Hóa có mặt tại hiện trường chỉ đạo điều tra vụ việc.

Theo những người hàng xóm, trước khi phát hiện vụ việc, họ thấy có một thanh niên lạ mặt khoảng 20 tuổi đi vào biệt thự của chị Tý rồi trở ra với nhiều nghi vấn.

Khoảng hơn 19h, nghi phạm Hồ Chí Bảo (21 tuổi) bị bắt khi được người thân đưa vào bệnh viện băng bó vết thương.

Tại cơ quan công an, Bảo khai đột nhập vào đại lý vật liệu xây dựng với mục đích trộm tài sản. Bị ông Sắt phát hiện, nam thanh niên này dùng con dao Thái Lan đâm nhiều nhát làm ông lão tử vong tại chỗ. Hắn đâm tiếp chị Tý và một người làm công rồi bỏ chạy.

Nam thanh niên bị thương được người yêu đưa đi cấp cứu nên bị phát hiện và bắt giữ.

T.Minh

tổng hợp